Thùng Thư Nên Làm Treo Tường Hay Để Bàn

Liên hệ

Toàn Quốc

Thùng thư nên làm treo tường hay để bàn - đây là sản phẩm được dùng với mục đích để thu thập các ý kiến đóng góp hay phản ánh của nhân viên, khách hàng nên thường được treo ở nơi công cộng hoặc nơi đông người.

Vì thế chúng rất quan trọng để tạo nên sự uy tín của công ty bạn. nếu có nhu cầu mua hòm thư treo tường giá tốt, hãy liên hệ với Tatamimi.com để được tư vấn và thiết kế cho bạn.

Tatamimi.com là đơn vị doanh nghiệp cung cấp các sản phẩm được làm tư mica, inox, fomex với giá ca phải chăng phù hợp túi tiền và chất lượng của bạn.

Thùng thư nên làm treo tường hay để bàn - các hòm thư góp ý mica có thể đặt bàn hoặc treo lên tường.giữ móc dán treo tường cố định, không bị lỏng lẻo, rơi rớt với mẹo này thật tuyệt bạn nhỉ, áp dụng ngay để bạn không còn phải bận tâm về vấn đề này nữa nhé. hòm thư góp ý mica màu đen, thùng thư góp ý treo tường kích thước : 35 x 22 x 15 cm độ dày : 3 mm màu sắc : đen được dùng để đựng các thông tin đóng góp, ...trên đây là toàn bộ các bước để lắp đặt tivi treo tường bằng giá treo thẳng.Thùng thư nên làm treo tường hay để bàn - hòm thư góp ý được đặt tại nơi dễ nhận thấy, đông người qua lại; được treo cố định trên tường, độ cao cách nền nhà khoảng 1,5m.hộp thư góp ý làm theo yêu cầu. thiết kế hoàn toàn bằng mica bóng đẹp. Thùng thư nên làm treo tường hay để bàn có in logo, cắt decal theo yêu cầu. nhiều màu sắc lựa chọn. hòm thư góp ý gỗ là nơi tiếp nhận những thông tin,ý kiến đóng góp từ khách hàng, chúng ta có 2 loại hòm thư treo tường và hòm thư để bàn tùy theo  nhu cầu của mình. Nếu bạn có bất kì thắc mắc nào hãy để lại bình luận bên dưới, khung để bàn ở phòng làm việc nên làm kích thước nào - kích thước bàn làm việc chuẩn dành cho các công ty văn phòng hoặc cho người làm việc tại nhà có chiều cao.

 

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =    

Liên hệ Mua Hàng 

TATAMIMISHOP.COM

Tel 0943971983 (Zalo/Viber

 

Bình luận

HẾT HẠN

0943 971 983
Mã số : 16947408
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 28/12/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn