Kệ Mica Sơn Nước Có Gắn Led

Liên hệ

Toàn Quốc

Kệ mica sơn nước có gắn led - chữ nổi có gắn led dưới chân - chữ nổi mica, inox gắn đèn led hắt sáng chân là gì?

 Mẫu bảng hiệu alu chữ nổi mica vẫy gắn đứng. bảng hiệu chữ nổi mica có đèn led gắn đứng mặt hông với kích thước lớn có thể thay thế các loại vật liệu ở hiện tại. Hiện nay, trên thị trường kệ trưng bày đa dạng về mẫu mã và chủng loại, như kệ gỗ, kệ sắt, kệ mica gắn led sáng. kệ trưng bày mica có nhiều kiểu dáng và kích thước khác nhau.

Kệ mica sơn nước có gắn led - ưu điểm của tấm nhựa mica khi sử dụng trong quảng cáo: giá thành rẻ, mica có tính xuyên đèn nên có thể gắn các loại đèn led quảng cáo sử dụng nhiều. Kệ mica sơn nước có gắn led - với ưu điểm làm từ mica bền đẹp,sáng bóng khi bày lên bàn. Kệ trưng bày nước sơn nail có led sáng xịn xò là những sản phẩm không thể thiếu trong các tiệm nail từ nhỏ đến lớn,- chất liệu acrylic (mica) mang lại vẻ đẹp trong suốt hoàn mỹ cho sản phẩm. Kệ để son 4 tầng đứng vững vàng, chắc chắn, có thể chịu được một khối lượng đồ đạc, kệ nước sơn treo tường và để bàn có sẵn từ mica - kệ để bàn trưng bày mỹ phẩm, nước hoa, sơn nail thiết kế sang trọng.

Kệ mica trưng bày sơn móng tay, mỹ phẩm, bản phấn mắt nhiều tầng, kệ nail máng u hiện đại để sơn nail- nước hoa mini.

Kệ mica sơn nước có gắn led - kích thước: 25x20x25cm xưởng chuyên sản xuất khay đựng mỹ phẩm , kệ mỹ phẩm , khay son , tủ mini : sản phẩm  uy tín - chất lượng - chất liệu mica. Kệ đựng nước sơn treo tường, kệ nails được sản xuất từ mica là sản phẩm đựng các lọ nails, kệ nails ngoài mục đích để trưng bày, bảo quản các sản phẩm sơn móng. Kệ tròn 3 tầng mỗi tầng để được 8-12 lọ sơn nước mỹ phẩm,khay để nước sơn móng tay,kệ có dạng ngăn kéo. 

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =    

Liên hệ Mua Hàng 

TATAMIMISHOP.COM

Tel 0943971983 (Zalo/Viber

 

Bình luận

HẾT HẠN

0943 971 983
Mã số : 16947403
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 28/12/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn