Tháo Lắp Khung Mica Dễ Không

Liên hệ

Toàn Quốc

Tháo lắp khung mica dễ không - với thiết kế đơn giản, dễ tháo lắp, nên bạn hoàn toàn có thể thay đổi ảnh bên trong theo ý thích chứ không bị cố định như các loại khung ảnh khác. Với thiết kế ép hai tấm mica bằng những vít ốc sẽ rất dễ dàng tháo lắp mà không cần các dụng cụ quá phức tạp.

Tháo lắp khung mica dễ không - dễ dàng tháo lắp khi thay ảnh. có thể khung theo chiều ngang hoặc dọc .khung tranh mica hay còn gọi là khung poster mica được sử dụng để làm các khung, khung ảnh để bàn hay treo tường.

 Khung có thể có đèn led hoặc không có đèn led. đồ dày của khung mica:từ 3mm,5mm,8mm,10mm. khung treo tường có các kích thước để phù hợp với nhu cầu của khách hàng. Ảnh in mica có thiết kế đơn giản, dễ tháo lắp. vì vậy, bạn hoàn toàn có thể thay đổi ảnh bên trong theo ý thích chứ không bị cố định như các loại khung ảnh.

 

Khung ảnh tranh, khung ảnh mica không những được dùng trong trang trí với thiết kế đơn giản, dễ tháo lắp, bạn hoàn toàn có thể thay đổi ảnh  dễ dàng tháo lắp thay ảnh không bị đục mờ, dạn nứt; gồm 2 tấm mica trong suốt mặt trước và mặt sau tấm ảnh 4 góc có 4 ốc kính để bắt khung ảnh vào tường.

 Sử dụng khung tranh mica bạn có thể dễ dàng thay thế, tháo lắp và vệ sinh ảnh bất cứ lúc nào nếu muốn. dễ dàng vận chuyển mà không lo sợ bị hỏng. Khung ảnh mica hít nam châm để bàn, khung ảnh treo tường. ... khung ảnh mica dễ lắp đặt. bạn có thể thay đổi nội dung, khung tranh mica dễ dàng tháo rời.

Tháo lắp khung mica dễ không-  ảnh in mica có thiết kế đơn giản, dễ tháo lắp. có thể thay đổi ảnh bên trong theo ý thích chứ không bị cố định như các loại khung ảnh khác.

Tháo lắp khung mica dễ không - quá trình lắp đặt khung gắn lên tường đơn giản, không quá khó khan, ép hai tấm mica bằng những vít ốc, dễ tháo lắp mà không cần dụng cụ quá phức tạp.

Ưu điểm: khung tranh mica cho phép người sử dụng tháo lắp thay thế tranh dễ dàng, độ bền tuổi thọ cao, khả năng thay thế cũng như thao tác lắp đặt dễ dàng.

 

=================================

Khung Ảnh Mica . com

Điện thoại 0943971983

 

 

Bình luận

HẾT HẠN

0943 971 983
Mã số : 16942785
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 24/12/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn