Khung Mica Thì Nên In Decal Hay Trực Tiếp

Liên hệ

Toàn Quốc

Khung mica thì nên in decal hay trực tiếp - là hình thức in uv trực tiếp trên mica nên có thể thoải mái thiết kế và sử dụng ý tưởng, không bị hạn chế bởi màu sắc hay công nghệ. Là hình thức in uv trực tiếp trên mica nên có thể thoải mái thiết kế và sử dụng ý tưởng, không bị hạn chế bởi màu sắc hay công nghệ. in uv trên mica. Nội dung nên in trực tiếp lên mica hay in riêng - dù in decal hay pp dán lên bảng hiệu thì những vật liệu này đều phai màu theo thời gian. in uv trực tiếp lên mica thì không thay đổi được. Khung mica thì nên in decal hay trực tiếp - một là in decal dán lên mặt hộp đèn, hai là in uv trực tiếp trên mặt mica. Thường thay đổi nổi dung trên hộp đèn thì nên chọn giải pháp in và dán decal.in uv trên mica là việc in trực tiếp các mẫu thiết kế sẵn lên bề mặt mica, với trang thiết bị máy móc hiện đại, số lượng máy siêu khủng cùng công nghệ thay vì in decal dán mica thông thường.

Khung mica thì nên in decal hay trực tiếp - là hình thức in uv trực tiếp trên mica nên có thể thoải mái thiết kế và sử dụng ý tưởng, không bị hạn chế bởi màu sắc hay công nghệ. in uv trên mica.

 Các khung hình có họa tiết hay khắc nội dung, logo thương hiệu, để làm những khung tranh mica thì các bạn không phải tìm đâu cả. Hãy để tatamimi cho bạn những trải nghiệm về các sản phẩm từ mica. Do nguy cơ dễ bị trầy xước, khung tranh bằng mica nên được hạn chế tiếp xúc trực tiếp, kính acrylic cũng dễ bị các vấn đề về tĩnh điện, gây ảnh hưởng đến bạn, dù in decal hay pp dán lên bảng hiệu thì những chất liệu này đều phai màu theo thời gian.

Khung mica thì nên in decal hay trực tiếp - acrylic hay mica là loại nhựa ppc trong suốt, có bề mặt bóng, mịn.  hai là, in uv lên mica phẳng là in phun trực tiếp nên mực in được pha màu theo thiết kế bạn cần. Dù in decal hay pp dán lên bảng hiệu thì những chất liệu này đều phai màu theo thời gian. in uv trực tiếp lên mica khẳng định rằng, chất lượng mực luôn được đảm bảo nhất.

 

=================================

Khung Ảnh Mica . com

Điện thoại 0943971983

 

 

 

 

Bình luận

HẾT HẠN

0943 971 983
Mã số : 16937010
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 21/12/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn