Bảng Treo Cửa Có Dây Xích

Liên hệ

Toàn Quốc

Bảng treo cửa có dây xích - bảng gỗ treo cửa phòng khách sạn homestay khắc laser 2 mặt vintage. Cửa hàng túi lồng nhỏ cửa hàng tạp hóa, bảng đen nhỏ treo tường có dây xích treo cửa. Bảng hiệu mở cửa close là mẫu sản phẩm biển làm bằng mica đài loan có size theo thiết kế của bạn. bảng open close kết hợp mica và dây xích treo cửa cửa. Bảng treo cửa có dây xích - sản phẩm gồm: 1 cái gồm dây xích treo - không gồm phụ kiện trang trí chụp ảnh. Có hiệu ứng đèn led chớp nháy, làm bảng treo cửa thu hút sự chú ý. Biển open and closed, biển đóng cửa mở cửa, biển dây xích mica, biển treo cửa để có thể trả lời được câu hỏi xích treo đèn exit có thể dùng để treo đèn led highbay hay không, với kinh nghiệm đã thực hiện hàng nghìn công trình chiếu sáng. Nếu treo bảng hiệu gỗ vintage ngoài trời thì thường kết hợp và treo bằng dây xích hoặc dây thừng. Do có kích thước nhỏ gọn nên nó có giá thành tương đối - dây xích inox dễ dàng bắt gặp ở vỉa hè, lan can có tác dụng xác định.

 Biển open/closed thường có thể thiết kế để treo trên tường hoặc thiết kế với dây xích độ .biển open được làm từ chất liệu bằng gỗ thường mangBiển open close có dây xích treo ở cửa mục đích thông báo biển open/closed bằng mica,inox,gỗ đặt ở các cửa ra vào . Trên biển thường có giờ mở cửa/đóng cửa ...

Bảng treo cửa có dây xích -biển được treo bằng dây xích chống rỉ, tạo không gian làm việc chuyên nghiệp cho mỗi công ty. Bảng biển wellcom, biển open closer , biển đóng mở cửa được sử dụng trong các shop quần áo, hay cửa hàng, hiện quý khách hàng có thể chọn loại biển dán hoặc biển treo dây xích với  mặt mica hoặc gỗ.

Bảng treo cửa có dây xích và để giúp mọi người có thể chọn dây xích treo đèn exit cũng như lắp đặt; ... đèn một mặt được dùng sử dụng tại các cửa thoát hiểm, biển open and closed- biển đóng mở cửa-biển treo dây xích-biển treo cửa ra vào. Biển đóng cửa mở cửa bằng mica là sản phẩm thông dụng hiệnbiển được treo bằng dây xích chống rỉ, nhìn sang trọng và lịch sự, ... biển hiệu, bảng hiệu bằng mica, inox, đồng dạng treo dạng thả , có dây xích hoặc dây khác nhau.

 

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =    

Liên hệ Mua Hàng 

TATAMIMISHOP.COM

Tel 0943971983 (Zalo/Viber)

Facebook: Tata Mimi Shop

 

Bình luận

HẾT HẠN

0943 971 983
Mã số : 16870158
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 10/11/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn