Hòm Từ Thiện Bo Nhôm Để Nơi Công Cộng Cao Bao Nhiêu

Liên hệ

Toàn Quốc

Hòm từ thiện bo nhôm để nơi công cộng cao bao nhiêu - được sử dụng để làm thùng đựng tiền từ thiện, dùng làm hòm phiếu được sử dụng tại các cơ quan, nơi công cộng.  ngoài ra shop nhận gia công theo yêu cầu của quý khách hàng.

Hòm từ thiện bo nhôm để nơi công cộng cao bao nhiêu - thùng mica từ thiện hiện rất phổ biến trên thị trường, nhưng để lựa chọn một nơi sản xuất hãy liên hệ đến Tatamimi.com . Những hòm từ thiện có thể đặt ở những nơi công cộng, đông người qua lại, ...những hòm từ thiện có thể đặt ở những nơi công cộng, đông người qua lại, hoặc đặt trước các trung tâm văn hóa, chợ, cửa hàng. Do đó yêu cầu đầu tiên phải là để đều được sử dụng để làm thùng đựng tiền từ thiện, dùng làm hòm phiếu. Ngoài ra shop nhận gia công theo yêu cầu nhưng mục đích sử dụng nó khác là dùng để quyên góp từ thiện tại các tổ chức, cộng đồng. cung cấp thùng quyên góp từ thiện khung nhôm.

 

Hòm từ thiện bo nhôm để nơi công cộng cao bao nhiêu - thùng phiếu mica từ thiện thường đặt ở một vị trí trung tâm với nội dung quyên góp cụ thể để mọi người đều nhìn thấy. Hòm từ thiện bo nhôm để nơi công cộng cao bao nhiêu - kích thước ngang 60 x cao 40 x sâu 20 cm · chân cao tổng 90cm · chữ trên thùng là cắt dán decal · nhôm bo bên ngoài màu trắng xám,  mặt mica trong 3mm hoặc 5mm,8mm. Thùng phiếu mica là hòm phiếu mica dùng để bỏ phiếu bầu cử được làm bằng mica. Hòm phiếu mica và làm hộp thư góp ý mica, thùng từ thiện mica, thùng mica ...

Những hòm từ thiện có thể đặt ở những nơi công cộng, đông người qua lại, hoặc dưới sảnh công ty. bởi vậy, bạn có thể đặt thùng mica từ thiện ở bất kì chỗ nào để thùng phiếu mica có thể sử dụng để bỏ thư góp ý, bỏ phiếu rút thăm trúng thưởng truyền thông của các công ty, doanh nghiệp, hoạt động quyên góp từ thiện.thùng phiếu mica từ thiện thường đặt ở một vị trí trung tâm với nội dung quyên góp cụ thể để mọi người đều nhìn thấy.

Hòm từ thiện bo nhôm để nơi công cộng cao bao nhiêu - thùng phiếu được làm từ nhiều chất liệu: mica trong suốt, mica trong suốt, mica trắng, hoặc kính dùng để bỏ phiếu trong các cuộc họp, ...nắp mở có khóa nên có thể trưng dụng làm thùng đựng tiền mừng đám cưới, hoặc thùng từ thiện ở những nơi công cộng. có thể dán decal 4 mặt

Chúng tôichuyên cung cấp hòm phiếu, thùng phiếu mica trong, hòm phiếu bo nhôm. mỗi một sản phẩm về thùng thư, thùng từ thiện mica có thể dán nội dung bạn thiết kế lên.

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =    

Liên hệ Mua Hàng 

TATAMIMISHOP.COM

Tel 0943971983 (Zalo/Viber)

 

 

Bình luận

HẾT HẠN

0943 971 983
Mã số : 16862111
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 05/11/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn