Biển Chụp Ảnh Cầm Tay Nhẹ Gọn

Liên hệ

Toàn Quốc

Biển chụp ảnh cầm tay nhẹ gọn - hashtag cầm tay in pp bồi formex là sản phẩm nhỏ gọn được dùng để check in, chụp ảnh. Fomex là chất liệu nhẹ, dai, bền, dễ dàng tạo hình, khối và cắt xén bằng tay. Biển cầm tay chụp ảnh bồi decal - bảng hashtag cầm tay chụp ảnh được làm bằng chất liệu fomex 5mm, bồi decal pp có thể làm formex 3mm đối với hashtag. Biển chụp ảnh cầm tay nhẹ gọn -điểm mấu chốt của 1 hashtag là phải gọn nhẹ, thuận tiện cho việc cầm tay. vì thế hiện nay có 2 chất liệu làm hashtag: in formex: formex là dạng nhẹ gọn được dễ dàng di chuyển.Biển cầm tay chụp hình fomex sử dụng pp bồi formex 5mm làm tiêu chuẩn (có thể làm formex 3mm đối với hashtag mẫu biển hashtag chụp ảnh cầm tay đẹp. Bảng hashtag chụp ảnh được thiết kế với nhiều kiểu dáng da dạng. thiết kế theo yêu cầu và thông tin của khách - qúy khách hàng có thể làm hashtag chữ. Bởi vậy, hashtag luôn được sử dụng trong chiến lược marketing. Hiện nay việc in hashtag cầm tay ngày càng trở nên phổ biến bởi những lý do sau đây. Biển chụp ảnh cầm tay nhẹ gọn là tấm giấy có màu trắng, có độ dày từ 2 – 20mm, là chất liệu nhẹ, dai, bền, dễ dàng tạo hình, khối. Biển cầm tay chụp ảnh chất liệu : in pp decal bồi formex có độ dày từ 5mm đến 20 mm in và cắt hashtag cầm tay chụp ảnh. 

Biển chụp ảnh cầm tay nhẹ gọn- hashtag biển cầm tay chụp ảnh là gì? cấu tạo và đặc điểm chính: phần đế và phần thân được in trên chất liệu pp sau đó chúng được cán lên chất phần thân và phần đế được in trên chất liệu pp sau đó được cán lên chất liệu fomex – dạng tấm màu trắng, có độ dày 3mm, 5mm. là chất liệu nhẹ, dai, bền, dễ dàng/

Khung ảnh formex - khung chụp ảnh check in chất liệu pp cán bồi tấm dạng khung ảnh formex, nhóm hashtag cầm tay cũng rất được ưa chuộng bởi sự gọn nhẹ.

 = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =    

Liên hệ Mua Hàng 

TATAMIMISHOP.COM

Tel 0943971983 (Zalo/Viber)

 

 

Bình luận

HẾT HẠN

0943 971 983
Mã số : 16777502
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 17/09/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn