Vòng Quay Để Bàn Làm Mấy Ngày Có Hàng

Liên hệ

Toàn Quốc

Vòng quay để bàn làm mấy ngày có hàng - tên sản phẩm: vòng xoay để bàn. kích thước: w45 x h70cm quy cách kỹ thuật: chất liệu: khung sắt sơn mạ kẽm chống gỉ. hình ảnh: fomat 5mm in decal ngoài trời. Vòng quay để bàn làm mấy ngày có hàng -chuyên gia công vòng quay may mắn, vòng quay may mắn trúng thưởng, vòng quay, vòng quay chân xếp, vòng quay chân đứng, vòng quay để bàn.

Để các bạn hiểu hơn về sản phẩm vòng quay may mắn chúng tôi đang cung cấp mời các bạn tham khảo các hình ảnh về sản phẩm bên dưới nhé. Sản xuất vòng quay may mắn, vòng xoay trúng thưởng giá rẻ , vòng quay để bàn nhỏ gọn , vòng xoay trúng thưởng lắp lắp , vòng quay may mắn quảng cáo.Tatamimi.com là đơn vị chuyên nhận gia công theo yêu cầu và bán vòng quay may mắn trúng thưởng để bàn có sẵn giá rẻ,làm vòng quay trúng thưởng tại hồ chí minh, vòng xoay trúng thưởng, vòng quay may mắn để bàn, vòng quay để bàn mini công cụ marketing giá rẻ đẹp. Với ý tưởng marketing độc lạ bằng vòng xoay quay sự kiện để bàn · tập hợp những mẫu vòng quay được ưa chuộng nhất.

 

Tatamimi.com chuyên cung cấp vòng quay để bàn giá rẻ,vòng quay để bàn bền ,vòng quay để bàn quảng cáo ,vòng quay để bàn giá bao nhiêu. Cung cấp vòng quay may mắn hoàn toàn miễn phí giúp các bạn có thể lựa chọn. Vòng quay để bàn làm mấy ngày có hàng -thiết kế khác vòng quay để bàn có sẵn là đơn vị chuyên cung cấp các loại vòng quay may mắn, vòng quay trúng thưởng theo yêu cầu của quý khách. Vòng quay để bàn làm mấy ngày có hàng - Vòng quay may mắn để bàn - đường kính vòng quay 40cm- chất liệu gỗ mdf 9mm- in decal - chât bằng sắt sơn màu theo yêu cầu - gia công theo yêu cầu. Vòng xoay trúng thưởng,vòng xoay may mắn,vòng xoay may mắn trúng thưởng,vòng xoay sát phạt,vòng xoay chân xếp,vòng xoay chân đứng,vòng xoay để bàn,vòng xoay ...

Chúng ta đều bắt gặp những vòng xoay trúng thưởng đặt ngay hàng lang, cửa ra vào nhằm quảng cáo sản phẩm

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =    

Liên hệ Mua Hàng 

TATAMIMISHOP.COM

Tel 0943971983 (Zalo/Viber)

 

 

Bình luận

HẾT HẠN

0943 971 983
Mã số : 16771640
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 14/09/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn