Biển Chữ A Để Chức Danh Nội Dung Thay Thế

Liên hệ

Toàn Quốc

Biển chữ A để chức danh nội dung thay thế - biển chức danh mica là sản phẩm dùng để giới thiệu tên và chức vụ của người được bỏ lên. Lợi thế của dòng này là kích thước hợp lý, phù hợp với cả hội họp biển tam giác: đế riêng, mặt có thể thay đổi nội dung luôn. + biển chức danh mica đế gỗ (mặt mica 24 x 12cm) và mặt mica 20 x 10cm.  Biển chức danh mica, biển được làm bằng chất liệu mica đài loan, có độ bền cao , có thể thay đổi được nội dung cần truyền tải. Nội dung sử dụng được in bằng decal hoặc giấy in ảnh với bề mặt mica trong có thể tháo rời đã được in logo, nhân viên của bạn hoàn toàn có thể tháo lắp, thay đổi một cách dễ dàng, nhanh chóng. Khẳng định được vị thế của mình, đầu tiên bạn phải chuẩn bị cho mình những bảng chức danh thật sang trọng và bắt mắt. vậy thì biển mica chức danh chữ v

 

Biển chữ A để chức danh nội dung thay thế - được làm từ mica, thiết kế hình chữ a nó khá đẹp, phù hợp với nhu cầu của quý khách hàng.sản xuất loại menu mica để bàn chức danh chữ a, menu mica dành cho hội nghị, sự kiện.

Biển chữ A để chức danh nội dung thay thế - những chất liệu hay được sử dụng nhất để làm biển chức danh là mica ứng biến thay thế nội dung linh hoạt, được dùng trong nhiều mục đích khác nhau. Biển chữ A để chức danh nội dung thay thế - gắn tinh giản biên chế và cơ cấu lại đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức phong phú về nội dung và phù hợp với từng đối tượng. Vật dụng này sở hữu rất nhiều đặc điểm nổi bật, vừa mang đến hiệu quả cao trong biển chức danh chữ a là vật dụng dùng để thể hiện vị trí, chức vụ của cá nhân.

Chất liệu chính để làm nên một chiếc biển chức danh có thể là gỗ, mica, đồng nhưng phổ biến nhất là sản phẩm biển chức danh mica.

Biển chức danh cũng có thể được thay thế cho chiếc menu để bàn, tag giá (kệ để giá sản phẩm). Với kích thước nhỏ xinh khoảng 4x8cm hoặc 5x10cm đối với loại biển chức danh để bàn này thì có độ bền cao nhưng lại dễ bị oxy hóa bở tác động của môi trường.

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =    

Liên hệ Mua Hàng 

TATAMIMISHOP.COM

Tel 0943971983 (Zalo/Viber)

Facebook: Tata Mimi Shop

 

 

Bình luận

HẾT HẠN

0943 971 983
Mã số : 16759595
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 07/09/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn