Hút Nổi Biển Quảng Cáo Có Led

Liên hệ

Toàn Quốc

Hút nổi biển quảng cáo có led - hút nổi hộp đèn, đèn led chạy viền. biển vẫy bán sẵn. Có rất nhiều loại biển quảng cáo trên thị trường hiện nay nhưng làm biển  này có điểm đặc biệt mà hộp đèn mica hút nổi có được là có gấp viền nhôm định hình rất đẹp, kết hợp ánh sáng led có tuổi thọ cao, ánh sáng bắt mắt giúp biển trở nên thu hút người qua đường.

Bên trong có bố trí hệ thống đèn led làm sáng toàn bộ mặt chữ hoặc sáng chân chữ. Những sản phẩm biển mica hút nổi đều được in & quảng cáo giữa hai mặt của biển vẫy mica hút nổi là hệ thống bóng led siêu sáng, hoặc hệ thống bóng neon, giúp cho biển quảng cáo có được ánh sáng bắt mắt. Hộp đèn quảng cáo hút nổi hay còn gọi là biển vẫy, là loại hộp đèn led có hai mặt làm bằng mica hút nổi, ép nhiệt theo khung tròn, vuông hoặc đa giác,nội dung của mặt biển, nơi chứa đựng nội dung để quảng cáo có thể được đưa vào trước hoặc sau khi hút nổi. đèn led

Hút nổi biển quảng cáo có led - biển hút nổi 3d bằng mica với hệ thống logo chữ viết hình ảnh trên biển vẫy, hộp đèn hút nổi có gắn các loại đèn led chiếu sáng cực mạnh, giúp biển quảng cáo.

Giống như bảng hiệu hiflex mà lắp đèn led chiếu sáng thông minh có độ sáng cao và tuổi thọ sử dụng lâu dài. nếu bề mặt của hộp đèn mica hút nổi.

Hút nổi biển quảng cáo có led - biển vẫy được làm từ những tấm mica trắng, bên trong có hệ thống đèn chiếu sáng giúp biển quảng cáo nổi bật và thu hút khách hàng hơn vàbiển hút nổi là một loại biển quảng cáo hộp đèn, có hình dạng phổ biến là nguồn điện và đèn led là tác nhân chiếu sáng cho biển hộp đèn tròn hút nổi. Biển được hút nổi từ chất liệu mica, bộ khung bằng nhôm hợp kim có thể sơn theo màu sắc tùy chọn, chiếu sáng bằng đèn neon bên trong, có thể gắn ở nhiều vị trí khác nhau. Tatamimi.com chuyên sản xuất biển hút nổi, biển hộp đèn hút nổi đèn có thể được làm bằng nhôm hoặc sắt , bên trong chiếu sáng bằng đèn led.

. Đây là loại vật tư không thể thiếu được hần bề mặt là mica 2mm hút nổi, có 2 mặt 2 bên ánh sáng sử dụng bằng bóng đèn led 1.5v và nguồn đũa 12v. Hút nổi biển quảng cáo có led làm biển bạt 3m in uv cấu tạo biển được hút nổi từ chất liệu mica, bộ khung bằng nhôm hợp kim có thể sơn theo màu sắc tùy chọn, in uv hoặc dán decal lên mặt. mặt chữ được sử dụng.

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =    

Liên hệ Mua Hàng 

TATAMIMISHOP.COM

Tel 0943971983 (Zalo/Viber)

 

 

 

 

Bình luận

HẾT HẠN

0943 971 983
Mã số : 16719703
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 13/08/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn