Kích Thước Phổ Thông Của Khung Mica

Liên hệ

Toàn Quốc

Kích thước phổ thông của khung mica - khung ảnh mica thường được sản xuất theo các kích thước tiêu chuẩn của khổ ảnh. vd như khổ ảnh để bàn có các kích thước phổ biến như: 9×12 cm, 10x15cm, 13×17 cm… v.v., đối với các khung poster bằng mica có các kích thước theo khổ giấy in như: a3, a2. a1, a0 .. Những khung tranh mica để bàn thường được sử dụng phổ biến. kích thước thông thường là 20x20cm, 10x15cm, 13x18cm và thường được đặt.

Kích thước phổ thông của khung mica kích thước khung để bàn từ mica kích thước: theo khổ ảnh 10×15 cm. quy cách: 2 tấm mica 10mm, gắn ốp giữ bằng 4 bộ nam châm tại 4 góc. Kệ sách để bàn từ mica trong là sản phẩm dạng kệ để bàn được sản xuất từ mica, mica có độ dày từ 2mm đến 5mm và được sản xuất vừa theo kích thước của cuốn sách. Kích thước phổ thông của khung mica khi thiết kế bạn nên biết kích thước chuẩn của các khung mica một trong những standee treo poster có kích thước thông dụng và phổ biến nhất.

 Khung tranh mica để bàn là sản phẩm được làm từ vật liệu mica có thiết kế thêm phần chân để giúp đứng vững trên mặt phẳng. Khunganhmica.com chuyên cung cấp khung mica trưng bày tại hà nội và các tỉnh thành trên cả nước, thông tin sản phẩm: kích thước của khung ảnh để bàn là bao nhiêu? Kích thước này có thể tùy ý điều chỉnh cho phù hợp với mục đích sử dụng mỗi cá nhân. màu sắc đa dạng để lựa chọn. bạn có thể sử dụng để treo tường, trang trí ...  Ngoài ra theo kích thước của menu để bàn có: menu mica a4, menu mica a5, menu mica a6 ... nhiên bạn có thể đọc thông tin từ hai mặt của chúng và được dùng rất phổ biền hiện nay. Kích thước menu mica để bàn — kích thước chuẩn của loại menu mica để bàn có thể được xác định như saukhung để chứng chỉ nên làm kích thước nào - khung mica để chứng chỉ là cách tuyệt vời để bạn trưng bày những bức ảnh yêu thích của mình về những công nhận.

Kích thước phổ thông của khung mica - bạn đang tìm kiếm mẫu khung bằng khen phù hợp với nhu cầu của bản thân? khung bằng khen hay khung để bằng khen là một thứ đã quá quen thuộc với tất cả mọi người

Liên hệ đặt hàng

=================================

Khung Ảnh Mica . com

Điện thoại 0943971983

 

 

 

Bình luận

HẾT HẠN

0943 971 983
Mã số : 16692518
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 27/07/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn