Khung Để Bàn Nên Uốn Chữ L Hay Làm Chốt Inox

Liên hệ

Toàn Quốc

Khung để bàn nên uốn chữ L hay làm chốt inox - Khung mica để bàn có thể uốn nghiêng chữ L không cần chân inox. Khung mica làm bằng mica trong và chốt inox, nội dung in theo yêu cầu.

 Khung mica chữ L uốn hay là chân tách rời uốn gập 2 mặt lại từ một tấm mica, phần chân được uốn thành hình tam giác,menu mica để bàn - Khung mica dạng uốn khung kệ menu mica chữ l có nhiều kích thước thông dụng như a4. khung mica để bàn gồm 2 tấm mica trong ghép lại và 4 chốt inox mica trong. Ngoài ra bạn có thể tìm hiểu thêm một số mẫu khung ảnh mica tại trang wed: Khunganhmica.com. Khung để bàn nên uốn chữ L hay làm chốt inox - Nếu bạn muốn làm tranh mica kích thước khung khổ lớn cần mấy chốt inox - cấu tạo khung poster bằng mica gồm khung mica 2 tấm có chốt inox, đó là lý do vì sao bạn cần biết cách treo tranh không khó khăn nữa. Ngoài ra còn được dùng để làm bảng hiệu hay thông điệp, vật liệu mica dùng làm bảng quảng cáo giá rẻ được làm từ tấm mica uốn cong dễ dàng với nhiều hình dạng khác nhau.

Khung để bàn nên uốn chữ L hay làm chốt inox - Khung chữ l uốn hay có có chốt inox thường sử dụng kích thước khổ A5, A4, A3. Còn khung mica để bàn có thể uốn nghiêng chữ l không cần chân inox mà một tấm mica uốn chữ L làm chân sau đó một tấm khác hít nam châm mica 2 tấm hoặc 4 chốt inox trên 4 góc của tấm mica 2 tấm hít nam châm + đế mica uốn chữ l.  Tấm hoặc 1 tấm các mẫu khung mica để bàn​​​​​​​ có thể làm các size​​​​​​​ khác nhau. Khung poster bằng mica có 2 dạng chính là khung poster bằng mica để bàn và treo tường. Cấu tạo khung poster bằng mica gồm khung mica 2 tấm có chốt inox, khung mica có 4 chiếc chốt inox được gắn 4 góc của khung mica. 

Khung để bàn nên uốn chữ L hay làm chốt inox - Ngoài ra, chúng tôi còn sản xuất them các sản phẩm từ chất liệu mica, để biết thêm thông tin về sản phẩm khung mica có đèn gắn chốt inox , khung mica để bàn, khung mica có led hay không có led bạn hãy liên hệ đến chúng tôi

Liên hệ đặt hàng

=================================

Khung Ảnh Mica . com

Điện thoại 0943971983

 

 

 

Bình luận

HẾT HẠN

0943 971 983
Mã số : 16670091
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 14/07/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn