Khung Ảnh A4 Gắn Tường Bằng Mica

Liên hệ

Toàn Quốc

Khung ảnh A4 gắn tường bằng mica - các phụ kiện kèm theo khung tranh mica a4, tên sản phẩm: khung ảnh treo tường a3, a4 & a5 mica trong, bộ sản phẩm gồm 2 tấm mica trong dày 2mm. Toàn bộ khung trong suốt bằng 2 tấm mica dầy 2mm, tạo vẻ đẹp tinh tế, dễ dàng tháo lắp thay ảnh 4 bộ ốc kính inox gắn 4 góc kích thước tổng thể khung: rộng khác nhau. Khung mica treo tường gắn các hộp đựng khác nhau - kệ mica treo tường a4 dọc, a4 ngang, a5 dọc, a5 ngang được làm từ mica đài loan. các kích thước kệ treo tường. Khung ảnh mica treo tường -poster mica treo tường - khung hình bằng mica thiết kế kích thường khổ a4 giúp bạn dễ dàng in, thay đổi nội dung bên trong của bạn kết cấu của khung tranh mica a4 gồm hai lớp mica 3mm trong suốt được ghép với nhau bởi bốn trụ ốc chân kính gắn tường.

Khung ảnh A4 gắn tường bằng mica - khung ảnh được làm bằng bằng 2 tấm mica trong suốt, dầy 2mm, tạo vẻ đẹp tinh tế, sang trọng kích thước để vừa ảnh khổ giấy a4, thuận tiện cho việc in ấn.

Quá trình lắp đặt khung gắn lên tường đơn giản, không quá khó khăn. với đặc điểm trọng lượng nhẹ, bạn không sợ rơi rớt như các chất liệu thông thườngkhung mica treo tường gắn các hộp đựng khác nhau.  Kệ mica treo tường a4 dọc, a4 ngang, a5 dọc, a5 ngang được làm từ mica đài loan. khung mica treo tường gắn các hộp đựng khác nhau được làm từ mica đài loan.toàn bộ khung trong suốt, tạo vẻ đẹp tinh tế, sang trọng. Kích thước để vừa ảnh khổ giấy a4, thuận tiện cho việc in ấn ảnh dễ dàng tháo lắp thay ảnh trong xu thế hiện nay. Việc sử dụng các khung tranh treo tường mica phù hợp với nhu cầu sử dụng và tính thẩm mỹ cao của quý khách hàng. Toàn bộ khung ảnh bằng mica trong suốt, chất lượng cao.khung để vừa ảnh khổ a4 (21x30cm), khung mica kích thước to hơn ảnhcấu tạo gồm 2 tấm mica trong suốt.

Khung ảnh A4 gắn tường bằng mica - được thiết kế với các góc bo tròn để đảm bảo an toàn và các cạnh được đánh bóng để mang lại cho khung hình đẹp nhất có thể. khung ảnh mica , áp phích màu làm khung ảnh mica để bàn. chất liệu mica trong kính gồm 2 tấm mặt trước và sau. 4 góc bắt ốc kính cố định. chân đế dùng ốc kính loại dài.

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =     

Liên hệ Mua Hàng 

TATAMIMISHOP.COM

Tel 0943971983 (Zalo/Viber)

Facebook: Tata Mimi Shop

 

 

Bình luận

HẾT HẠN

0943 971 983
Mã số : 16632950
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 19/06/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn