Mẫu Khung Nhỏ Treo Trong Phòng

Liên hệ

Toàn Quốc

Mẫu khung nhỏ treo trong phòng - khung để bàn thường dung mica mấy mm - chất liệu mica acrylic trong suốt không dẫn điện. Khung mica treo tranh có chốt inox được dùng để treo khung ảnh treo tường trang trí phòng cưới, phòng ngủ những khoảnh khắc đáng nhớ đó trong phòng cưới bằng những mẫu khung ảnh lãng mạn.

Mẫu khung nhỏ treo trong phòng - toàn bộ khung được làm từ mica trong suốt, nhiều màu sắc như trắng sữa, đen, trưng bày ảnh lưu niệm, ảnh gia đình với kích thước nhỏ gọn cho ngôi nhà. Khung tranh là một trong những thứ không thể thiếu trong trang trí nhà cửa, là thứ giúp bạn bảo quản các bức tranh được tốt hơn cũng như tô điểm cho ngôi nhà của mình. Khung ảnh mica hít nam châm là khung mica được cắt thành từng khung nhỏ theo từng khung mica lồng ảnh, khung poster treo tường với mẫu mã khác nhau.

Mẫu khung nhỏ treo trong phòng - khung tranh treo tường được làm từ chất liệu mica trong nên khi cho tranh vào, dễ vệ sinh khách hàng có thể di chuyển dễ dàng vì khung tranh nhẹ,nhỏ ,gọn.

Khung mica treo tường bằng viền - Ảnh phủ viền trong khung mica giúp bức ảnh thêm nổi bật. Khung tranh mica treo tường trang trí decor nhà cửa (kèm 2 mặt mica) . Khung tranh, ảnh treo tường kích thước a4 mica trong ... hotsale25%(15 mẫu)tranh cô gái tráng gương pha lê in uv trên mica decor phòng ngủ, spa,bên trong. Khung mica treo tường được sử dụng nhiều trong các trung tâm tiệc cưới, hội nghị hay trong nhà hàng, khách sạn, văn phòng. Khung mica treo tường được sử dụng nhiều trong các trung tâm tiệc cưới, hội nghị hay trong nhà hàng, khách sạn, văn phòng ...công dụng của khung mica đa năng, hòa trộn hài hòa với hầu hết phong cách trang trí, màu nền và background nào riêng loại khung trong suốt, ánh sáng dễ dàng.

 Ngoài ra còn có những khung hình cưới treo tường kích thước nhỏ được ngoài ra bạn cũng có thể treo khung hình cưới trong phòng khách. Sản phẩm khung ảnh có thể dùng để treo trong phòng khách, phòng ngủ, phòng cưới.

Liên hệ đặt hàng

=================================

Khung Ảnh Mica . com

Điện thoại 0943971983

 

 

 

Bình luận

HẾT HẠN

0943 971 983
Mã số : 16582698
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 11/05/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn