Cờ Cầm Tay Cờ Trao Thưởng Trao Giải Chất Liệu Vải

Liên hệ

Toàn Quốc

Cờ cầm tay - cờ trao thưởng trao giải chất liệu vải - in cờ dán mặt, in cờ trai giải, in bằng vải, in băng rôn cầm tay. Là chất liệu được lựa chọn để làm nên các loại cờ trao thưởng, cờ lưu niệm là một loại sản phẩm dùng trong việc tặng đại diện trong lĩnh vực thể thao, thi đua, khen thưởng. Cờ được làm bằng chất liệu vải lụa phi bóng , 80% chất liệu vải làm cờ là vải mỏng, chỉ may 1 lớp nên dễ bị tưa, riêng của khách hàng trong việc trao giải, khen thưởng hoặc kỷ niệm: mẫu tam giác, vuông hay chữ nhật

Cờ cầm tay - cờ trao thưởng trao giải chất liệu vải - cờ lưu niệm được sử dụng trong các đại hội thể thao, trao giải thưởng văn nghệ và giao lưu văn nghệ, cờ lưu niệm mẫu hình lá đề chất liệu vải xa tanh cao cấp.

 Báo giá cờ lưu niệm. chất liệu: vải phi bóng (xa tanh cao cấp) cung cấp cờ lưu niệm đá bóng, trao giải cho các hoạt động thể thao. cờ lưu niệm được sử dụng nhiều trong các dịp lễ hội hay văn nghệ

Thông thường khi sử dụng trao giải lưu niệm có 3 loại chính chất liệu in cờ thường sẽ là loại vải phi bóng, đây là loại vải có màu sắc đa dạng.  Vải ac dù có trọng lượng nhẹ, chỉ gồm 1 lớp. điểm nổi bật nhất ở chất liệu này chính là giá thành rẻ hơn so với những loại vải khác.

Cờ cầm tay - cờ trao thưởng trao giải chất liệu vải - cờ lưu niệm được thiết kế để treo tặng, khen thưởng, động viên các đơn vị, chất liệu in cờ lưu niệm đẹp nhất là vải có hàm lượng poly cao và độ bóng cao. Cờ lưu niệm cờ trao giải cờ giao hữu. Sản phẩm này thường có hình tròn, làm bằng chất liệu kim loại hoặc hợp mang tính chất lưu lại những dấu ấn trong các dịp đó cho nên cờ cần phải thiết kế theo mẫu riêng bền và đẹp. Cờ trao giải hay cờ lưu niệm được thiết kế để trao tặng, khen thưởng, động viên các tuyển thủ tham gia.  Tuy nhiên chất liệu vải phi bóng này có nhược điểm là chỉ in 1 mặt, còn cờ thi đua là một lá cờ in hoặc thêu tay, là một sản phẩm dùng để khích lệ, động viên khen thưởng các cá nhân tập thể đạt được thành tích cao trong công tác cờ lưu niệm là loại cờ được dùng để trao trong những cuộc thi, cuộc đua. Cờ cầm tay - cờ trao thưởng trao giải chất liệu vải làm theo nhu cầu của khách hàng. chất liệu: vải lụa, vải phi bóng. màu sắc: đỏ, xanh lá cây, xây dương, vàng, tím, da cam.

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =     

Liên hệ Mua Hàng 

TATAMIMISHOP.COM

Tel 0943971983 (Zalo/Viber)

Facebook: Tata Mimi Shop

 

 

Bình luận

HẾT HẠN

0943 971 983
Mã số : 16582692
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 11/05/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn