Ống Mica-Ống Sủi Bọt Màu Trắng

Liên hệ

Toàn Quốc

Ống mica-ống sủi bọt màu trắng - mica ống có độ dài 2m, có các loại mica rỗng, mica ống đặc ruột, mica sủi bọt, mica màu trắng sữa, chúng tôi có bán sẵn mica trong. Ống mica thường có đường kính khác nhau. Mica ống có nhiều loại khác nhau về kích thước và màu sắc. Ống có độ dài 2m, có các loại mica rỗng, mica ống đặc ruột, mica sủi bọt, mica màu trắng sữa, màu sắc: hơn 30 màu, phổ biến nhất là trong suốt, trắng, đỏ, xanh. Mica ống có nhiều loại có mica rỗng, mica ống đặc, mica sủi bọt.  Hút nổi độ dày lớn nhất - chữ mica hút nổi 3d, lọng viền inox màu trắng gương, đèn led sáng mặt chữ. mica dán trên mica trong độ dày 1,5cm, mặt biển.

Ống mica-ống sủi bọt màu trắng - Mica ống có nhiều loại có mica rỗng, mica ống đặc, mica sủi bọt, mica màu trắng sữa, mica trong, mica ống có mica trong và mica màu chủ yếu. Mica ống tròn 75mm dày 2mm có màu trong suốt bán sẵn, mica ống có nhiều loại có mica rỗng, mica ống đặc, mica sủi bọt, mica màu trắng sữa, mica trong.  Mica đặc làm từ nguyên liệu 100% acrylic pmma , độ trong suốt đến 99% độ sang cao. Ống mica đặc có bọt khí, ống mica đặc trong suốt, ống mica đặc nhiều màu. chúng tôi có bán mica ống đặc, mica ống rỗng, mica ống sủi bọt, mica gương đài loan với 4 màu xanh, đỏ, vàng, trắng,… sản phẩm ống mica của Tatamimi.com

 Ngoài các mẫu mica , ống mica, mica chia vạch nước ra chúng tôi cũng bán cả mica đặc, mica rỗng, mica ống sủi bọt, mica ống tròn đủ màu .mica ống đường kính 300mm,200mm,150mm, có trọng lượng nhẹ, điều đặc biệt là nó thông thường mica ống màu trắng trong được lựa chọn sử dụng nhiều nhất. Mica ống có độ dài 2m đường kính khá đa dạng từ 6mm đến 1000mm. Mica ống có mica rỗng, mica ống đặc, mica sủi bọt, mica màu trắng sữa.tình trạng ống mica trắng sữa thường không phổ biến bằng mica trong: mica rỗng, mica ống đặc ruột, mica sủi bọt, mica màu trắng sữa.

Ống mica-ống sủi bọt màu trắng - màu sắc phổ biến của sản phẩm là màu trắng trong suốt. ... chúng tôi có bán mica ống đặc, mica ống rỗng, mica ống sủi bọt, sản phẩm ống mica.

Ống khí có thể được sử dụng: Ống khí có đường kính ngoài 5 mm và đường kính trong 4 mm ... dây sủi oxy/dây sủi co2 chống gập silicon màu đen phi 5mm.

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =     

Liên hệ Mua Hàng 

TATAMIMISHOP.COM

Tel 0943971983 (Zalo/Viber)

Facebook: Tata Mimi Shop

 

 

 

 

Bình luận

HẾT HẠN

0943 971 983
Mã số : 16571556
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 01/05/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn