Khung Ảnh Được Làm Từ Mica Mấy Mm

Liên hệ

Toàn Quốc

Khung ảnh được làm từ mica mấy mm - khung tranh mica treo tường cũng được dùng để treo tranh ảnh, nhưng điểm khác một tấm mica trong suốt với độ dày ít nhất 5mm để làm nền. Khung để bàn thường dung mica mấy mm - chất liệu mica acrylic trong suốt không dẫn điện, an toàn khi sử dụng, được in khắc bên trên là bất kỳ hình ảnh nào.

Khung ảnh được làm từ mica mấy mm - trong xu thế trang trí hiện nay, vật liệu mica được ứng dụng nhiều trong việc làm các khung ảnh để bàn, khung tranh treo tường hay các khung để bàn.

Khung ảnh được làm từ mica mấy mm -Ảnh mica có kích thước như thế nào -chắc hẳn đã có nhiều lần bạn muốn in ấn trực tiếp lên mica. Khung treo tường chuẩn phong thủy được đo bằng từng mm. Khung hít nam châm 4 góc bằng chất liệu mica - khung hít 4 góc nam châm mã sản phẩm: khung a5-hít nam châm, khung hít nam châm có độ dày tấm mica mấy mm độ dày khung mica. Khung để bàn ghép 2 tấm mica 5mm - nhận cung cấp sỉ, lẻ khung ảnh, khung tranh để bàn theo kích thước yêu cầu. Khung ảnh để bàn được làm từ 2 tấm mica có độ dày đối với kệ mica a4 cố định chân đế thì trên mặt mica sẽ được ghép bởi 2 tấm  mica có độ dày 3mm trở lên - mica khung ảnh mica để bàn từ mica được hít nam châm thường là 2 tấm 3mm. Khung hít nam châm có độ dày tấm mica mấy mm - khung ảnh mica hít nam châm được làm từ mica đài loan có độ dày 2mm trở lên , từ mica trong , mica màu, ...

 Khung ảnh được làm từ mica mấy mm - tấm mica giá bao nhiêu, mua tấm mica ở đâu uy tín tại tphcm? tấm mica là gì? tấm mica là tấm nhựa acrylic là loại nhựa được tạo ra được làm từ mica đài loan có độ dày 2mm trở lên , từ mica trong , mica màu

 Khung ảnh được làm từ mica mấy mm - chất liệu mica, dày 2-5 (mm), cắt thành hình chữ, logo - khung bảng được làm từ chất liệu nhôm chịu lực với viền góc bằng nhựa pu hay pvc giúp đảm bảo độ bền tối ưu cho sản phẩm.  khung này được thiết kế bằng khung nhôm siêu mỏng thông thường chúng ta.

Liên hệ đặt hàng

=================================

Khung Ảnh Mica . com

Điện thoại 0943971983

 

 

 

Bình luận

HẾT HẠN

0943 971 983
Mã số : 16550770
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 14/04/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn