Poster Treo Tường Với Chốt Inox

Liên hệ

Toàn Quốc

Poster treo tường với chốt inox - chúng tôi là đơn vị chuyên cung cấp khung poster, khung treo tường, khung ảnh với những sản phẩm đa dang về mẫu mã và chất liệu. Quý khách hàng hãy yên tâm đặt khung poster mica treo tường chốt inox 304 chống rỉ thường được chúng tôi thiết kế với kích thước theo các khổ giấy thông dung như a0, a1, a2, a3, a4 hoặc sản phẩm khác khổ nhau. Khung tranh với cấu tạo 2 tấm mica ghép vào nhau và sử dụng chốt inox​. khung treo tường với chốt inox ngắn - khung mica treo poster treo tường.

Poster treo tường với chốt inox - khung treo tường lớn cần 6 chốt inox để cố định mica khung tranh bằng chất liệu mica với các chốt cố định bằng inox.

Khung mica treo tường khổ lớn là sản phẩm được sử dụng rộng rãi trong các lĩnh vực khác nhau hãy cùng chúng tôi tham khảo tại khunganhmica.com treo poster cho các trung tâm thương mai hay là các buổi triển lãm khác nhau.

Khunganhmica.com chúng tôi là đơn vị chuyên cung cấp khung poster, khung treo tường, khung ảnh với những sản phẩm đa dang về mẫu mã và chất liệu.khung mica poster treo tường có gắn 4 chốt inox chúng tôi đã sản xuất các mẫu khung treo poster mica dùng để lồng các poster, tranh ảnh , ấn phẩm quảng cáohu. Khung với chốt inox khung nghiêng - khung poster treo tường thường được  các dịch vụ khác, thông tin dịch vụ khác nhau đã sản xuất các mẫu khung treo poster,  hình ảnh khung mica để bàn và treo tường mẫu đẹp, các dịch vụ khác, thông tin dịch vụ khác nhau đã sản xuất các mẫu khung treo poster . Hình ảnh khung mica để bàn và treo tường mẫu đẹpkhung ảnh mica treo tường, poster mica treo tường, khung hình bằng mica thiết kế kích thường khổ a4 giúp bạn dễ dàng in, thay đổi nội dung bên trong của khung.

Poster treo tường với chốt inox - khung mica được cắt với những khổ như a0, a1, a2, a3, a4 - khung được làm từ mica 3mm trở lên - chốt inox bắt vít khung mica vào tường ở các góc của khung. Với khung mica treo poster có thể dễ dàng thay ảnh cho poster, khung mica treo poster quảng cáo.cấu tạo khung poster bằng mica gồm khung mica 2 tấm có chốt inox, 2 tấm mica trong độ dày và kích thước có thể thay đổi tùy theo yêu cầu, thiết kế của khách. Tranh treo tường là loại sản phẩm phổ biển nhất lúc bấy giờ trong mỗi cấu tạo khung poster bằng mica gồm khung mica 2 tấm có chốt inox.

Liên hệ đặt hàng

=================================

Khung Ảnh Mica.com

Điện thoại 0943971983

 

Bình luận

HẾT HẠN

0943 971 983
Mã số : 16536658
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 30/03/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn