Khung Hít Nam Châm Để Ảnh Kỉ Niệm-Lưu Niệm

Liên hệ

Toàn Quốc

Khung hít nam châm để ảnh kỉ niệm-lưu niệm - khung ảnh mica đẹp. khung mica để tiền lưu niệm gồm 2 tấm mica 5mm gắn hít nam châm , khung mica để bàn mica trong. kích thước ngang 16x8cm….

Khung mica để bàn là sản phẩm để trưng bày trên bàn với các mục đích như: khung mica để ảnh của bé, khung mica để ảnh cưới, khung mica để ảnh kỉ niệm tình yêu

Khung hít nam châm để ảnh kỉ niệm-lưu niệm - khung ảnh mica để bàn được sản xuất bằng mica trong suốt đài loan. Ảnh mica để bàn được sử dụng để trang trí bàn làm việc, trưng bày ảnh lưu niệm ảnh ..

Khung hít nam châm để ảnh kỉ niệm-lưu niệm hoặc hình ảnh của gia đình lưu lại kỉ niệm của những chuyến đi. Dùng để lưu giữ những tấm ảnh lưu niệm của cá nhân, gia đình, bạn bè với mục đích này đa số mọi người thường sử dụng khung ảnh mica đặt trên bàn hoặc cũng có thể treo tườn. Ảnh in tay cho bé in tay in màu quà lưu niệm cho bé trai khung chứng chỉ để bàn bằng mica có thể làm hút nam châm để gắn 2 tấm vào để trongkhung mica hoặc trưng bày ảnh kỉ niệm, ảnh trang trí trong các chương trình triển lãm ...

Khung hít nam châm để ảnh kỉ niệm-lưu niệm  để lưu lại kỉ niệm đặc biệt ấy những bức ảnh cưới là điều không thể ... xem thêm : làm tranh điện mica hít nam châm chất lượng tại hà nội.

Những bức ảnh là nơi lưu giữ kỉ niệm tuyệt vời nhất. không còn gì tuyệt vời hơn nếu bạn gửi đến bạn thân của bạn một album ảnh chứa đầy hình ảnh đã chụp. Khung ảnh mica trong suốt nam châm hít size a5 21x15cm; 4. ... và bố trí ảnh; tạo không gian phòng đẹp mắt, sang trọng; lưu giữ những kỉ niệm của gia đình.

Tranh led mica còn dùng vào các mục đích: trang trí, ảnh lưu niệm, menu, ảnh cưới, làm khung tranh gia đình hộp đèn led siêu mỏng nắp hít shop điện thoại ...

Khung ảnh mica hít nam châm, hay khung ảnh chốt inox treo tường theo yêu cầu. khung mica để ảnh cưới, khung mica để ảnh kỉ niệm tình yêu.

Liên hệ đặt hàng

=================================

Khung Ảnh Mica.com

Điện thoại 0943971983

 

 

 

Bình luận

HẾT HẠN

0943 971 983
Mã số : 16528387
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 19/03/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn