Kệ Card Mica Làm Từ 1 Ngăn Hay Nhiều Ngăn

Liên hệ

Toàn Quốc

Kệ card mica làm từ 1 ngăn hay nhiều ngăn - kệ mica đựng card visit 8 ngăn để bàn kệ cardvisit mica được thiết kế kệ 1 ngăn để danh thiếp chất liệu mica, nhận làm theo yêu cầu. Kệ nhiều ngăn treo tường bằng mica kệ mica treo tường 2 ngăn được làm từ chất liệu mica có độ bền cao, sáng bóng, khó vỡ.

Kệ card mica làm từ 1 ngăn hay nhiều ngăn - kệ mica để name card hoặc card visit hay còn gọi là danh thiếp là loại kệ được dùng thông dụng nhất hiện nay tại các công ty. Hãy liên hệ chúng tôi, các bạn sẽ được phục vụ một cách tốt nhất. Kệ đựng card visit được làm từ mica trong hoặc màu. Kệ đựng card visit được làm từ mica trong hoặc mica màu đài loan với độ dày 2mm. Kệ mica đựng card có thể thiết kế nhiều tầng, nhiều ngăn chứa,kệ gồm 8 ngăn đựng card visit đặt bàn thích hợp để card visit khi đi triển lãm, trưng bày chất liệu từ mica đài loan, trong suốt chất lượng cao. Chất liệu là mica trong suốt, chắc chắn, với 1 ngăn tiện lợi, đây rõ ràng là thứ không thể thiếu hiện nay. Kệ mica để cardvisit 6 ngăn để bàn chất liệu : mica trong 2mm, khách có thể làm kệ card để bàn với 1 ngăn, hay nhiều ngăn theo yêu cầu. Kệ mica - menu mica- kệ mica treo tường sản phẩm kệ mica a4 là các loại kệ đựng tờ rơi 1 tầng, nhiều tầng, 1 ngăn, kệ khổ a4, a5, .

Kệ card mica làm từ 1 ngăn hay nhiều ngăn - card visit, mắt kính, kệ mica để tờ rơi một ngăn hay nhiều ngăn, kệ mica toàn bộ sản phẩm kệ đựng tờ rơi của Tatamimi.com. chúng tôi được gia công từ mica Đài Loan. Đó có thể là kệ 1 tầng, 2 tầng, 1 ngăn, hay nhiều ngăn hoặc kệ a4, a5, .. bởi có nhiều tính năng nổi bật nên loại kệ treo tường 1 ngăn là sản phẩm được chế tác từ vật liệu mica có một hộp đựng danh thiếp cardvisit 8 ngăn ,kệ mica đựng card visit là gì? 

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =          

Liên hệ Mua Hàng 

TATAMIMISHOP.COM

Tel 0943971983 (Zalo/Viber)

Facebook: Tata Mimi Shop

 

 

 

 

 

Bình luận

HẾT HẠN

0943 971 983
Mã số : 16523924
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 14/03/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn