Ống Đặc Làm Từ Mica Tại Tatamimi.com

Liên hệ

Toàn Quốc

Ống đặc làm từ mica - ống mica đặc làm từ nguyên liệu 100% acrylic pmma , độ trong suốt đến 99% độ bóng sáng đạt tiêu chuẩn gss, uống cong, đánh bóng, cắt cnc rất tốt.

Ống mica trong suốt làm từ nguyên liệu 100% mma acrylic, độ trong suốt lên đến 99%, đường kính 5mm to 120mm, chứng chỉ iso 1900/2000. nhà nhập khẩu chính thức Tatamimi.com. Ống đặc từ mica có đường kính nhỏ nhất - Ống mica, ống nhựa trong suốt chất lượng 100% acrylic mma, độ tinh kiết. màu sắc: hơn 30 màu, phổ biến nhất là màu trong.Ống mica,ống mica rỗng, ống mica đặc, gia công mica theo yêu cầu của những sản phẩm được làm từ mica thường có độ bền, màu trong suốt.

Ống đặc làm từ mica - Ống mica trong suốt làm từ nguyên liệu 100% mma acrylic, độ trong suốt lên đến 99%, đường kính 5mm đến 120mm. Ống mica trong suốt dạng ống đặc vật liệu 100% mica ống hay còn được gọi là cây nhựa ống trong suốt hình trụ được làm từ chất liệu acrylic nhựa pmma đài loan có độ bền cao.

 Ống mica là sản phẩm có sẵn, nên khi khách hàng đặt, quý khách có thể đến tại kho lấy hàng hoặc gọi ship qua cho khách hàng. Ống đặc từ mica có đường kính từ 6mm trở lên.

Ống đặc làm từ mica - Ống đặc là sản phẩm được làm từ chất liệu mica,có độ cứng tuyệt vời và không dễ dàng uống cong. Mica ống đặc có trọng lượng nhẹ,điều đặc biệt là nó có thể cắt được. Tatamimi.com cung cấp sỉ lẻ mica ống với nhiều kích cỡ mica ống được làm từ chất liệu mica đài loan có độ trong suốt cao. Ống mica được sử dụng từ mica mica trong,ống mica tròn đặc. Ống đặc là sản phẩm được làm từ chất liệu mica,có độ cứng tuyệt vời và không dễ dàng uống cong. Mica ống đặc có trọng lượng nhẹ,điều đặc biệt là nó có cung cấp sỉ lẻ mica ống với nhiều kích cỡ mica ống được làm từ chất liệu mica đài loan có độ bền. Ống mica được sử dụng từ mica mica trong,ống mica tròn đặc.

Ống đặc làm từ mica -Ống mica trong suốt chúng tôi chuyên gia công mica theo yêu cầu, cắt mica , cắt cnc giá rẻ. Chế tạo mica ống đặc trên toàn quốc chuyên phân phối các loại ống mica trong suốt, ống mica đặc. Ống mica hay còn gọi là ống mica là vật liệu 100% pmma.  Ống mica là một dạng mica khá mới trên thị trường và các cơ sở sản xuất thường tư vấn cho những khách hàng có độ thẩm mỹ cao về sản phẩm.

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =          

Liên hệ Mua Hàng 

TATAMIMISHOP.COM

Tel 0943971983 (Zalo/Viber)

Facebook: Tata Mimi Shop

 

 

Bình luận

HẾT HẠN

0943 971 983
Mã số : 16522864
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 12/03/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn