Checklist Treo Tường Có 2 Loại Dán Và Bắt Vít

Liên hệ

Toàn Quốc

Checklist treo tường có 2 loại dán và bắt vít - kệ mica treo tường được ốc vít 2 lỗ, khổ giấy ngang, được dùng để sản phẩm chắc chắn hơn có thể đựng được nhiều sản phẩm và không tốn công bắt vít.

Checklist treo tường có 2 loại dán và bắt vít - sản phẩm được khoan 2 lỗ bên trên đỉnh để bắt vít treo tường. Tatamimi.com cung cấp các loại khay mica, kệ mica, hộp mica a4 treo tường theo mẫu và kích thước của khách hàng.

Các loại kệ này được cố định lên tường bởi keo dán hai mặt, hoặc để chắc chắn hơn đối với nhu cầu đựng nhiều giấy có thể bắt lên tường bằng vít.

Checklist treo tường có 2 loại dán và bắt vít - kệ mica dán tường - bắt vít - kệ mica treo tường được thiết kế có thể là 1 hộp riêng rẽ hoặc nhiều ô trên một kệ,  các loại kệ này được cố định lên tường bởi keo dán hai mặt, hoặc bằng vít.

Ngoài ra các bạn có thể dán thêm decal hay in logo thương hiệu lên bề mặt kệ mica treo tường là loại kệ được chế tác bằng chất liệu mica

 Checklist treo tường có 2 loại dán và bắt vít - chúng tôi cung cấp các sản phẩm kệ mica treo tường hoặc để bàn giúp bạn sắp xếp giấy tờ gọn gàng hơn. Kệ checklist có 2 loại :kệ treo tường và kệ để bàn.Bạn đang cần tìm sản phẩm kệ mica treo tường có thể để được giấy thông báo đủ kích thước a4, a5, a6, .... có thể lấy sản phẩm nhanh, lấy liền, chất lượng Checklist treo tường có 2 loại dán và bắt vít được nhiều sản phẩm và không tốn công bắt vít vào tường nhiều lần chỉ cần bắt vít 4 checklist mica là sản phẩm kệ mica treo tường được làm mica cắt uốn gập đôi  từ mica 2mm trong và hông có thể là 5mm,1cm,2cm. Checklist treo tường khoan 2 lỗ là mẫu hộp mica treo tường được bắt đinh vít lên tường, hoặc dán tường, sản phẩm được làm mica nên dễ lau chùi, sản phẩm có thể đựng được một hay nhiều tờ giấy.  Sản phẩm được khoan 2 lỗ bên trên đỉnh để bắt vít treo tường, sản phẩm thường được làm bằng việc cắt uốn dán mica có độ dày mica 2mm hoặc 3mm.

 Hiện nay chúng tôi có thể khắc logo, khắc ảnh, khắc chữ, ... kệ mica treo tường là loại kệ được chế tác bằng chất liệu mica và được gắn lên ...

Sản phẩm gia công trên máy cắt laser tự động và máy uốn nhiệt. ... để vừa khoảng 15-20 tờ a4 có sẵn bộ ốc vít để bắt lên tường sản xuất bằng mica chất lượng cao.

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =     

Liên hệ Mua Hàng 

TATAMIMISHOP.COM

Tel 0943971983 (Zalo/Viber)

Facebook: Tata Mimi Shop

 

 

 

 

 

Bình luận

HẾT HẠN

0943 971 983
Mã số : 16519471
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 26/02/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn