Kẹp Pop Với Đủ Kích Thước Cao Thấp

Liên hệ

Toàn Quốc

Kẹp pop với đủ kích thước cao thấp - tùy theo nhu cầu sử dụng, wobbler có hai loại thể hiện chính kẹp pop mica wobbler dạng mới cho kích thước kẹp pop a4, kẹp pop a3. Kẹp pop mica kẹp pop các kích thước khác nhau - chúng tôi chuyên cung cấp các loại kẹp mica quảng cáo, kẹp wooble, kẹp pop, kẹp làm từ sắt và có thể tái sử dụng nhiều lần. Quy cách, kích thước: kẹp pop quảng cáo, cao nhất,  thấp nhất 60(cm). phần thân, được làm tù nhựa và kim loại. phần chân, dài 21cm, rộng 16cm.

Kẹp pop với đủ kích thước cao thấp - mua kẹp lò xo, kẹp pop, kẹp quảng cáo, wobbler kẹp, kẹp lò xo giá tốt. Sản phẩm đa dạng về màu sắc và kích thước theo yêu cầu của khách hàng. Kẹp pop với đủ kích thước cao thấp - kẹp pop, kẹp wobbler, kẹp sale, kẹp robot, kẹp quảng cáo bằng nhựa, kẹp nhựa to. Kẹp bảng giá quần áo, kẹp ghi đông xe đạp, kẹp kệ có kích thước dày…pop “túi nilon + wifi + cài app'' dán sau máy tính cây thì chiều cao. Kẹp pop, kẹp wobbler, kẹp quảng cáo bằng nhựa, kẹp nhựa to, kẹp bảng giá quần áo, kẹp ghi đông xe đạp, kẹp kệ có kích thước dày, kẹp pop, kẹp wobbler, .chiều cao thấp nhất là 0,9 m, cao nhất là 1,4 m.

Kẹp pop với đủ kích thước cao thấp được thay đổi bằng phương pháp nghiền bi năng lượng cao với hai kẹp đối xứng phần thân có thể điều chỉnh kích thước cao thấp theo mong muốn của bạn . Được làm bằng kim loại và nhựa cao cấp, có độ bền cao và dể sử dụng. Sản phẩm kẹp pop quảng cáo cỡ lớn dạng bảng hay còn được gọi là kẹp pop, kẹp wobbler, kẹp mica kẹp bảng giá sản phẩm. kẹp quảng cáo bằng nhựa,… Kẹp pop với đủ kích thước cao thấp - pop quảng cáo thường được để bàn hoặc kẹp lên các sản phẩm. Các loại kẹp pop-wobbler làm từ nhiều loại chân đế khác nhau nhưng với chi phí thấp nhất.

Sản phẩm kẹp pop mica trong,trắng sữa,đen, hay còn được gọi là kẹp pop, kẹp wobbler, kẹp mica kẹp bảng giá sản phẩm,kẹp quảng cáo bằng mica trắng sữa, kẹp quảng cáo.

Với kích thước đang dạng, mẫu mã phong phú, có khả năng chống chịu cao thiết kế hiện đại tinh tế. Đặc biệt, chất liệu mica mà chúng tôi sử dụng kệ có nhiều kích thước của các loại đứng hoặc loại ngang. Kẹp pop để bàn bằng chất liệu mica trong kẹp pop được làm bằng mica đài loan

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =     

Liên hệ Mua Hàng 

TATAMIMISHOP.COM

Tel 0943971983 (Zalo/Viber)

Facebook: Tata Mimi Shop

 

Bình luận

HẾT HẠN

0943 971 983
Mã số : 16512454
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 17/02/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn