Thùng Bốc Thăm Mica Lấy Liền

Liên hệ

Toàn Quốc

Thùng bốc thăm mica lấy liền - thùng phiếu mica hay còn gọi bằng các tên gọi như hòm phiếu mica, hòm thư góp ý, thùng bốc thăm trúng thưởng …v.v. thùng phiếu được sử dụng cho các dịp sự kiện.

Thùng bốc thăm mica lấy liền  - thùng mica trong suốt, thùng mica bốc thăm có các kích thước thông dụng như: 20x20x20cm , 30x30x30cm thùng mica sử dụng trong các sự kiện rút thăm trúng thưởng. Bên cạnh đó, thùng phiếu mica bốc thăm cũng được sử dụng phổ biến trong những hoạt động tổ thức bốc thăm trúng thưởng. Những sự kiện lấy ý kiến khách hàng trên thùng phiếu, hòm phiếu, thùng bốc thăm mica là gì?  Thùng bốc thăm mica lấy liền  - phía trên khoét lỗ nhỏ vừa để bỏ phiếu, phía sau có cửa khóa để có thể dễ dàng lấy phiếu bên trong.

Bạn có thể dùng những hòm phiếu mica có kích thước phù hợp tùy thuộc số lượng lá phiếu trong đợt bốc thăm. Sản phẩm thùng phiếu mica được sử dụng để lấy ý  thùng phiếu mica thiết kế với kiểu dáng, mẫu mã phong phú phù hợp nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng lớn và đa dạng của khách hàng.  Sản phẩm thùng  chúng tôi cung cấp thùng phiếu mica, bán hòm thùng từ thiện, hòm thư, hòm phiếu bốc thăm, menu mica, hộp mica, khay mica, thùng phiếu mica ... Báo giá thùng phiếu, hòm phiếu, thùng bốc thăm mica. Thùng phiếu mica đặt để lấy ý kiến của khách hàng về dịch vụ mà cửa hàng, với tình hình kinh tế phát triển vậy thì các cửa hàng kinh doanh sẽ mọc lên rất nhiều, họ sẽ mua thùng mica để làm thùng phiếu bốc thăm.

Tatamimi.com chuyên sản xuất, phân phối các loại thùng phiếu mica chất lượng và nhận gia công mica theo yêu cầu, thùng phiếu mica trên toàn quốc. Thùng bốc thăm chuyên gia công, sản xuất thùng mica, hộp mica, hòm mica theo yêu cầu uy tín, chất lượng, giá cả tốt tại tphcm và các tỉnh khác. Thùng phiếu bốc thăm trúng thưởng chúng tôi cung cấp thùng phiếu mica, bán hòm thùng từ thiện, hòm thư, hòm phiếu bốc thăm, menu mica, hộp mica, khay mica, thùng phiếu mica ...

Thùng bốc thăm mica lấy liền -thùng phiếu mica được làm từ vật liệu mica cao cấp có thuộc tính bền dẻo, luôn tinh tế và sang trọng bởi sự trong suốt vốn có. Hòm phiếu mica đặc điểm nổi bật: + tên sản phẩm: hòm phiếu mica, thùng phiếu mica, hòm thư góp ý, thùng bốc thăm trúng thưởng lấy liền. do được sản xuất tại xưởng nên giá cả cũng tại xưởng, không hề đắc đỏ như bạn nghĩ

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =     

Liên hệ Mua Hàng 

TATAMIMISHOP.COM

Tel 0943971983 (Zalo/Viber)

Facebook: Tata Mimi Shop

 

 

Bình luận

HẾT HẠN

0943 971 983
Mã số : 16506585
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 11/02/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn