Khung Để Bàn Mica Với Bộ Chốt Inox

Liên hệ

Toàn Quốc

 Khung để bàn mica với bộ chốt inox - khung mica chốt inox nghiêng sử dụng 1 mặt nội dung. Khung ảnh mica để bàn thường là 2 tấm mica ghép lại với nhau bằng nam châm hoặc dùng bộ inox. Khung có các kích thước sau cho khách lựa chọn:(không kèm hình) khung ảnh để bàn, khung mica treo poster các khung tranh mica. Toàn bộ khung ảnh bằng mica trong suốt, mica chất lượng cao. Cấu tạo gồm 2 tấm mica trong suốt và 4 ốc (2 ốc ngắn và 2 ốc dài) có thể để theo ngang hoặc dọc.

Khung để bàn mica với bộ chốt inox - khung treo tường lớn cần 6 chốt inox để cố định - chắc hẳn bạn cũng đã biết khung ảnh mica treo tường ứng dụng để làm gì và đơn vị gia công khung ảnh. Khung treo tường hoàn thiện bằng 4 chốt inox hoặc 6 chốt inox, mỗi bộ khung poster đi kèm với 2 x tấm mica trong theo kích thước bạn đã chọn (ngang dọc). Khung poster thường được lắp đèn led giúp nổi bật và đẹp mắt hơn. Khung ảnh mica để bàn là sản phẩm được chăm chút và quan dùng một tấm mica trong mang độ dày 2mm sử dụng để kẹp giữ tấm tranh. - Ốc kính inox: cần tổng cộng 8 con ốc vì mỗi khung bạn cần tiêu dùng 4 con ốc chốt inox chongoài việc dùng trong quảng cáo, thì biển mica gắn đèn led siêu mỏng còn rất thích hợp để sử dụng trang trí cho nhà riêng. những khung ảnh gắn đèn led giúp ngôi nhà của bạn đẹp hơn. ngoài việc dùng trong quảng cáo, thì biển mica gắn đèn led siêu mỏng còn rất thích hợp để sử dụng trang trí cho nhà riêng. những khung ảnh gắn đèn led giúp ngôi nhà sang trọng

 Cấu tạo khung poster bằng mica gồm khung mica 2 tấm có chốt inox, kiện kèm theo khung tranh mica a4 mô tả chi tiết: khung mica để bàn độ dày.

Khung để bàn mica với bộ chốt inox - lô gô công ty mica in uv lắp cách tường bằng chốt chuyên dụng, khung nền sử dụng bản thiết kế lô gô để in ấn trực tiếp tạo lên những tấm biển công ty.

 Khung để bàn mica với bộ chốt inox - Cấu tạo khung poster bằng mica gồm khung mica 2 tấm có chốt inox, kiện kèm theo khung tranh mica a4 mô tả chi tiết: khung mica để bàn độ dày công ty mica in uv lắp cách tường bằng chốt chuyên dụng, khung nền sử dụng bản thiết kế lô gô để in ấn trực tiếp tạo lên những tấm biển công ty.

Liên hệ đặt hàng

=================================

Khung Ảnh Mica.com

Điện thoại 0943971983

 

 

 

Bình luận

HẾT HẠN

0943 971 983
Mã số : 16504768
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 09/02/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn