Khung Treo Tường Lớn Cần 6 Chốt Inox Để Cố Định

Liên hệ

Toàn Quốc

Khung treo tường lớn cần 6 chốt inox để cố định - chắc hẳn bạn cũng đã biết khung ảnh mica treo tường ứng dụng để làm gì và đơn vị gia công  khung ảnh. Khung ảnh treo khung tranh treo tường được làm từ chất liệu mica. Sau khi đã biết chính xác vị trí cần dán miếng dán để treo tranh, bạn cần phải vệ sinh vị trí đó để keo có thể dính dễ dàng và chặt hơn. Khung mica treo poster treo tường thường được gắn chốt inox 4 để có thể cố định bức ảnh. Nếu quý khách đang là đơn vị cần làm khung tranh treo tường làm đẹp không? chắc hẳn bạn cũng đã biết khung ảnh mica treo tường ứng dụng để làm gì và đơn vị gia công khung ảnh treo khung tranh treo tường được làm từ chất liệu mica.

Khung treo tường lớn cần 6 chốt inox để cố định - mica khung tranh bằng chất liệu mica với các chốt cố định bằng inox.  Khung poster thường được gắn chốt inox 4 góc để đảm bảo sự chắc chắn. Khung mica treo tường dùng vít để cố định vào tường ở 4 góc,nội dung khách hàng. Khung mica dễ vệ sinh khách hàng có thể di chuyển dễ dàng vì khung tranh nhẹ,nhỏ ,gọn. Khung treo tường hoàn thiện bằng 4 chốt inox hoặc 6 chốt inox, chỉ cần tháo từng đầu vít của giá treo tường được cố định vào mặt trước của tranh. Màu sắc đa dạng để lựa chọn được giữ chặt bởi bốn mối vít inox cao cấp tại bốn góc khung ảnh. Có thể sử dụng treo lên tường hoặc bắt cố định vào tường. Những khung tranh treo tường được treo cố định tại 1 địa điểm bằng chốt inox gắn vào tường còn những mẫu khung tranh để bàn có thể di chuyển.

Khung treo tường lớn cần 6 chốt inox để cố định -Nếu quý khách cần làm các loại khung hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn. Khung mica treo poster treo tường thường được gắn chốt inox 4 để có thể khung chắc chắn. Khung tranh treo tường dùng vít để cố định vào tường ở 4 góc,nội dung khách hàng có cấu tạo khung poster bằng mica gồm khung mica 2 tấm có chốt inox.  Khung poster mica treo tường do được làm từ chất liệu mica nên có khung poster mica treo tường dùng vít để cố định vào tường ở 4 góc.Khung treo tường lớn cần 6 chốt inox để cố định - thích hợp để treo tường và giúp tiết kiệm vị trí trưng bày biển quảng cáo. loại biểnmica treo tường, biển mica treo tường trong nhà cho đến các loại biển mica.

Khung mica có 4 chiếc chốt inox được gắn 4 góc của khung mica, với loại khung có thể sử dụng khung ảnh mica hoặc bắt cố định vào tường.

Liên hệ đặt hàng

=================================

Khung Ảnh Mica.com

Điện thoại 0943971983

 

 

 

 

Bình luận

HẾT HẠN

0943 971 983
Mã số : 16470102
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 01/01/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn