Ống Mica Nhận Đặt Theo Đường Kính

Liên hệ

Toàn Quốc

Ống mica nhận đặt theo đường kính - công ty có nhận cắt ống mica theo yêu cầu sau khi khách hàng đã thanh toán. chúng tôi không bán lẻ dưới 2 mét. liên hệ đặt hàng trên toàn quốc. Chúng tôi nhận đơn đặt hàng sản phẩm mica trong dạng ống,  ống mica có sẵn- nhận cắt ống mica, gia công theo yêu cầu đường kính và độ dày của ống mica.

Ống mica nhận đặt theo đường kính - có đường kính từ 5mm đến 500mm, dài 2m và 3m, mica lăng trụ , hình vuông, ... ngoài ra chúng tôi còn nhận những đơn hàng lớn theo nhu cầu của quý khách. Đường kính ngoài 90cm; độ dày thành ống 5mm (có nhận đặt độ dày hơn). Sản phẩm mica ống không bị ảnh hưởng bởi ánh sáng mặt trời, bền màu theo thời gian. Nếu bạn muốn mua ống theo đặc trưng của riêng mình thì hãy đặt hàng tại tatamimi.com chúng tôi có thể làm theo yêu cầu của bạn. Ống mica trong có các đường kính từ nhỏ đến lớn . Nhận sỉ lẻ ống mica đường kính lớnhiện nay, ống mica đường kính lớn đang được nhập về kho số lượng lớn với loại ống tròn không màu (mica trong), các sản phẩm mica ống vuông,mica ống màu được chúng tôi nhận đặt hàng theo số lượng và thời gian thỏa thuận.

Ống mica nhận đặt theo đường kính - chúng tôi nhận đơn đặt hàng sản phẩm mica trong dạng ống với mọi số lượng, đảm bảo sản phẩm luôn đạt chất lượng tốt nhất đáp ứng đúng tiêu chuẩn. Gia công ống mica đặc,ống mica rỗng quý khách muốn tìm địa điểm bán ống mica với giá rẻ, quý khách muốn đặt gia công các sản phẩm theo yêu cầu, hãy liên hệ đến 0943971983

Ống mica nhận đặt theo đường kính - Qúy khách đang có nhu cầu sử dụng ống mica đường kính 6m, 10mm,  chúng tôi nhận đơn đặt hàng sản phẩm mica trong dạng ống với mọi thông số đường kính ngoài 15mm; độ dày thành ống 2mm; chiều dài 2000mm (2 mét); nhận gia công cắt ống thành đoạn nhỏ, cắt đáy ống mica theo yêu cầu khi khách thanh chúng tôi có nhận đặt hàng mica trong, mica ống màu với các kích thước. Mica ống là sản phẩm được làm từ chất liệu mica, có dạng hình ống, ống mica rỗng ngoài ra chúng tôi có nhận đặt ống bọt khí theo yêu cầu.

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =     

Liên hệ Mua Hàng 

TATAMIMISHOP.COM

Tel 0943971983 (Zalo/Viber)

Facebook: Tata Mimi Shop

 

 

 

 

Bình luận

HẾT HẠN

0943 971 983
Mã số : 16465156
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 26/12/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn