Tranh Điện Poster Quảng Cáo

Liên hệ

Toàn Quốc

Tranh điện poster quảng cáo - tranh điện hay hộp đèn siêu mỏng được sử dụng rất phổ biến trong các toà nhà, quảng cáo backlit film còn được sử dụng trong các poster, banner quảng cáo chất lượng tốt.

Tranh điện được hiểu ngắn gọn là sự kết hợp giữa khung nhôm, tấm mica, hệ thống đèn led để làm nổi bật thông điệp. Nhờ đó, bức tranh trở nên sống động, cuốn hút, tranh điện mica – hộp đèn siêu mỏng là gì ? tranh điện mica ( hay còn gọi là tranh led, hộp đèn siêu mỏng ) là một trong những biển quảng cáo, poster hiện nay được sử dụng nhiều.

Tranh điện poster quảng cáo -tính thẩm mỹ cao, sang trọng. – dễ di chuyển và thay poster mới khi cần thiết.  Địa chỉ làm tranh điện siêu mỏng giá tranh điện mica – hộp đèn siêu mỏng là gì ? tranh điện mica ( hay còn gọi là tranh led, hộp đèn siêu mỏng ) là một trong những biển quảng cáo, poster. Mẫu tranh điện này chuyên được sử dụng để làm poster quảng cáo cho các sản phẩm trong trung tâm thương mại, cửa hàng lớn và chúng luôn làm tốt nhiệm vụ thu hút. Tranh điện mica nắp hít có độ mỏng thấp đa dạng về mẫu mã, được sử dụng chủ yếu vào ban đêm càng làm tăng thêm vẻ lung linh cho các poster quảng cáo. Ảnh cỡ lớn tranh điện công nghệ led làm tranh điện mới nhất đã thay đổi thế giới tranh điện. Tranh điện poster quảng cáo - Ảnh điện siêu mỏng việt nam, chuyên bán buôn bán lẻ các  đơn vị phân phối khung tranh điện siêu mỏng hàng đầu thường dùng để làm tranh treo tường hoặc gắn các poster quảng cáo. Tranh điện poster quảng cáo  mô tả sản phẩm :là một loại bảng đèn sử dụng các đèn bóng đèn led chiếu sáng cùng với những poster bằng chất liệu blacklist để tạo ra những biển quảng cáo có độ sắc nét cao. Tranh điện mica là một trong những biển quảng cáo hiện đại bậc nhất hiện nay. sản phẩm được ứng dụng vào những nơi như: làm khung tranh đám cưới, khung ảnh gia đình.

Poster quảng cáo (còn gọi là áp phích) là một ấn phẩm truyền thông mà thông tin được thể hiện qua text hoặc hình ảnh (biểu tượng, ảnh chụp, hình vẽ, slogan…).tranh điện siêu mỏng (hay còn gọi là hộp đèn siêu mỏng) ... ngoài ra hộp đèn còn rất dễ thay thế, di chuyển, thay poster, giúp công ty bạn liên tục cập nhật hình ảnh.

Bên cạnh đó, tranh điện là một tấm biển quảng cáo có thiết kế độc đáo với sự kết hợp giữa mica và hình ảnh sản phẩm cùng với các hệ thống đèn led chiếu sáng

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =     

Liên hệ Mua Hàng 

TATAMIMISHOP.COM

Tel 0943971983 (Zalo/Viber)

Facebook: Tata Mimi Shop

 

 

Bình luận

HẾT HẠN

0943 971 983
Mã số : 16454702
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 15/12/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn