Kệ Chức Danh Nên Làm Từ Mica Mấy Mm

Liên hệ

Toàn Quốc

Kệ chức danh nên làm từ mica mấy mm - kệ chức danh mica để bàn chữ a và chữ l, in giấy cho vào. biển chức danh mica chữ a và chữ l còn được gọi với 1 cái tên khác là biển chức danh tam giác. Sản phẩm được làm từ tấm mica trong suốt với độ dày khoảng 2mm – 3mm và được gia công theo yêu cầu và sự lựa chọn của khách hàng. Hình ảnh dòng biển chức danh 120x240mm. Biển chức danh để bàn được thiết kế với phần thân làm từ chất liệu mica trong 5mm gồm 2 miếng ghép lại với nhau.

Kệ chức danh nên làm từ mica mấy mm - biển chức danh gỗ mica đế tam cấp bằng gỗ. phần đế được làm từ gỗ với chỉ đồng dán xung quang, phần thân làm từ mica đài loan trong 5mm tạo nên vẻ sang trọng.

Biển chức danh mica thường được gia công từ mica có độ dày là : 2mm, 5mm, 10 mm, 15mm và 20mm. Ngoài ra với yêu cầu đặc biệt có thể lựa chọn các loại độ dày biển chức danh gỗ đồng hợp phong thủy với mệnh nào? Biển chức danh bằng đồng. đồng là kim loại có màu vàng nên chúng thích hợp với những người có mệnh thổ.

 Có thể nói biển quảng cáo mica là loại hình quảng cáo được đại đa số các làm biển chức danh, làm kệ chưng bày kệ mỹ phẩm mica.

Kệ chức danh nên làm từ mica mấy mm: có 2 loại mica chính: thứ nhất là mica đài loan có độ dày từ 2 đến 10 mm tùy theo nhu cầu. Ốp mặt tiền nhà, làm móc khóa quà tặng, các tủ kệ, biển chức danh.những chất liệu hay được sử dụng nhất để làm biển chức danh là mica, đồng, inox,  là dòng sản phẩm cao cấp nhất trên thị trường hiện nay, biển chức danh gỗ đồng được sản xuất có rất nhiều biển chức danh với nhiều màu sắc khác nhau, mỗi màu mang một ý nghĩa riêng biệt như: biển chức danh mica trong suốt, kệ chức danh.

Quy trình sản xuất biển chức danh mica để bàn chất lượng giá rẻ chúng tôi  cung cấp gia công kệ menu mica, kệ tờ rơi mica, kẹp menu mica, ...

Kệ chức danh nên làm từ mica mấy mm: biển chức danh công an phần đế được làm từ mica 15mm với kích thước khá là rộng tạo cảm giác vô cùng chắc chắn, bệ vệ.

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =     

Liên hệ Mua Hàng 

TATAMIMISHOP.COM

Tel 0943971983 (Zalo/Viber)

Facebook: Tata Mimi Shop

 

Bình luận

HẾT HẠN

0943 971 983
Mã số : 16437064
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 25/11/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn