Khung Để Bàn Với Mica Trong Suốt Sắc Nét

Liên hệ

Toàn Quốc

Khung để bàn với mica trong suốt sắc nét - khung mica để bàn được sản xuất bằng mica trong suốt đài loan có thể sử dụng gia công trên máy cắt laser hoàn toàn tự động, đảm bảo sắc nét. Toàn bộ khung được làm từ mica trong suốt, nhiều màu sắc như trắng sữa, đen, bạn có thể sử dụng để treo tường, trang trí trên bàn trong phòng của mình. Khung ảnh mica để bàn — loại khung mica để bàn được thiết kế phù hợp với kích thước  từ chất liệu mica trong suốt kết hợp với những nét uốn gập. Khung ảnh để bàn mica trong các cỡ, khung ảnh treo tường a3, a4 & a5 mica trong; khung ảnh mica trong suốt nam châm hít size a5 21x15cm, khung ảnh mica để bàn có độ trong suốt cao, màu sắc rộng rãi và sang trọng, giúp hình ảnh luôn rõ nét và nổi bật. Khung để bàn với mica trong suốt sắc nét - có độ bền cao cho dù phải tiếp xúc với môikhung ảnh mica để bàn piimo size a5, a4/ khung tranh bằng gỗ ép lá trang trí decor nhà cửa. Khung ảnh 18x13cm mica trong suốt gắn nam châm để bàn,  khung ảnh mica có bề mặt được phủ bóng bằng một lớp mica cứng trong suốt. nhờ bề mặt này mà ảnh mica luôn phẳng mịn, màu sắc rõ nét, ...

Khung để bàn với mica trong suốt sắc nét - chất liệu mica acrylic trong suốt không để bàn sang trọng khung treo tường ghép 2 tấm 3mm vào với nhau khung mica. Khung để bàn thường dung mica mấy mm - chất liệu mica acrylic trong suốt để bàn sang trọng khung treo tường ghép 2 tấm 3mm vào với nhau khung mica chúng có cấu tạo từ ba thành phần đặc trưng cơ bản đó là: tranh in blacklit sắc nét, đèn led tạo hiệu ứng sáng bắt mắt và mica đóng vai trò quan trọng.  Những menu mica để bàn hiển thị thông tin một cách rõ nét nhờ chất liệu acrylic nhạy sáng, trong suốt và hơn thế, những tấm menu mica để bàn.

Khung để bàn với mica trong suốt sắc nét - trường hợp bạn vẫn muốn sử dụng tấm mica làm bể cá lớn thì nên dùng thêm khung sắt hay khung inox để gia cố cho chắc chắn hơn.ấm mica 2mm ở dạng trong suốt thường là lựa chọn hoàn hảo để làm tấm lợp lấy sáng cho gia đình bạn. Kết hợp với kính được thay thế bằng mica trong suốt rất nhẹ, không sợ bị bể vỡ in sắc nét, được tráng phủ chống ẩm mốc; tranh lồng khung rất nhẹ so với kính.

Liên hệ đặt hàng

=================================

Khung Ảnh Mica.com

Điện thoại 0943971983

 

 

 

Bình luận

HẾT HẠN

0943 971 983
Mã số : 16437062
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 25/11/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn