Biển Cấm Hút Thuốc Nên Làm Hình Vuông Hay Chữ Nhật

Liên hệ

Toàn Quốc

Biển cấm hút thuốc nên làm hình vuông hay chữ nhật - về hình dạng biển cấm hút thuốc có thể hình vuông hoặc hình chữ nhật. Được thiết kế trên các chất liệu khác nhau như: mica, inox, inox ăn mòn trong số đó, các sản phẩm biển báo làm từ chất liệu mica sử dụng công nghệ in uv. Chọn màu theo hình chữ nhật: tương tự như cách chọn màu theo hình vuông. biển cấm hút thuốc nền nâu chữ đen là màu phổ biến trong tự nhiên và được ưa thích tại nhiều nơi.

Tatamimi.com chuyên bán buôn bán lẻ các loại biểm cấm hút thuốc, biển no smoking, ... có thể hình vuông hoặc hình chữ nhật được thiết kế trên các chất liệu như inox và mica.

 Biển cấm hút thuốc nên làm hình vuông hay chữ nhật có thể hình vuông hoặc hình chữ nhật được thiết kế trên các chất liệu khác nhau như: mica, inox, inox ăn mòn

Biển no smoking này được chế tạo từ một bề mặt hợp kim cao cấp với ánh vàng và ánh bạc cùng kết hợp một khung mica loại cao cấp cho một tấm bảng chắc chắn.  Biển cấm hút thuốc nên làm hình vuông hay chữ nhật - dán tường hoặc những nơi công công nơi nhiều người đồ đẹp độc đáo hút khách nhất mica có khả năng chịu nhiệt và uốn tạo hình. Biển cấm hút thuốc hay có tên gọi khác là biển no smoking được,  biển treo tường có các kiểu dáng như: biển hình tròn,biển hình vuông,biển chữ nhật,…biển cấm hút thuốc là loại biển cấm được sử dụng rộng rãi, phổ biến nhất.

Biển cấm hút thuốc nên làm hình vuông hay chữ nhật - Biển cấm hút thuốc,no smoking,khu vực hút thuốc dành cho văn phòng,nhà hàng. Biển hình chữ nhật,biển hình vuông có thể dán trực tiếp vào tường,vào cửa xưởng sản xuất biển no smoking, biển báo cấm hút thuốc mica, inox giá – làm ... biển cấm hút thuốc hình vuông, biển cấm hút thuốc hình tròn, hình chữ nhật.biển cấm hút thuốc nơi công cộng treo tường kt 12x25cm-mica 2mm-in decal mặt.

Một số thiết kế có hình chữ nhật gồm biểu tượng và chữ: 6 x 15, 10 x 20 cm.hút thuốc lá là một thói quen lâu đời của nhiều người có thể hình vuông hoặc hình chữ nhật được thiết kế trên các chất liệu khác nhau như: mica, inox, inox ăn mòn…

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =     

Liên hệ Mua Hàng 

TATAMIMISHOP.COM

Tel 0943971983 (Zalo/Viber)

Facebook: Tata Mimi Shop

 

 

Bình luận

HẾT HẠN

0943 971 983
Mã số : 16434374
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 21/11/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn