Hộp Bảo Vệ Chai Rượu Làm Từ Mica Trong Hay Gương

Liên hệ

Toàn Quốc

Hộp bảo vệ chai rượu làm từ mica trong hay gương - Sản phẩm hộp chụp mica dùng để bảo vệ sản phẩm bên trong và trưng bày sản phẩm tại các cửa hàng bán hàng, các showroom với nhiều hình dạng khác nhau. Hộp chụp mica là hộp mica có thể trong suốt, hoặc cũng có thể là mica màu nhưng hộp chụp mica bảo vệ đồng hồ xe taxi được chế tạo bằng mica.

Chúng ta có thể thiết kế các loại hộp chụp mica bảo vệ đồng hồ xe taxi được chế tạo bằng nhựa cứng mica, chắc chắc, khả năng chịu va đập tốt ,độ kín khít cao.

Hộp bảo vệ chai rượu làm từ mica trong hay gương - Tấm nền mica cứng tráng gương phù hợp với sản phẩm nhỏ.  Bề mặt của gương phẳng mịn, tạo bóng nền, tạo cảm giác khối ba chiều gương phản chiếu chụp sản phẩm.Hộp bảo vệ chai rượu làm từ mica trong hay gương-Chuyên nhận làm gia công số lượng lớn giá sỉ các sản phẩm kệ trưng bày chai rượu bằng mica, với máy móc gia công hiện đại kỹ thuật cao cho ra sản phẩm đẹp.  Hộp chụp làm từ mica 5mm để bảo vệ sản phẩm - Vừa toát lên sự nổi bật và tôn lên vẻ sang trọng của sản phẩm, lại vừa bảo vệ sản phẩm. Hộp mica trong suốt trưng bày chống bụi cho mô hình giá tốt. Mua hàng qua mạng uy tín, tiện lợi. Hộp mica đựng sản phẩm mẫu - Hộp chụp sản phẩm lưu niệm trong suốt.Trong đó sản phẩm kệ treo kính mắt bằng mica an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.Hộp bảo vệ chai rượu làm từ mica trong hay gương - Hộp chụp làm từ mica 5mm để bảo vệ sản phẩm - Vừa toát lên sự nổi bật và tôn lên vẻ sang trọng của sản phẩm, lại vừa bảo vệ sản phẩm. Ngoài ra chúng tôi còn sản xuất các sản phẩm như:  khung tranh, khung ảnh, khung gương bằng mica hoặc các sản phẩm kết hợpvới mica và các vật liệu khác.  Hòm, hộp, thùng thưa, thùng hình trồng và các loại bao bì tương tự

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =    

Liên hệ Mua Hàng 

TATAMIMISHOP.COM

Tel 0943971983 (Zalo/Viber)

Facebook: Tata Mimi Shop

 

Bình luận

HẾT HẠN

0943 971 983
Mã số : 16426451
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 12/11/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn