Khung Để Bàn Trưng Bày Tiền Vừa Khổ

Liên hệ

Toàn Quốc

Khung để bàn trưng bày tiền vừa khổ - khung mica trưng bày size vừa; bảo quản, trưng bày tiền giấy, tranh ảnh khổ vừa, tem sưu tầm thiết kế và sản xuất các mẫu menu mica để bàn. Kệ mica trưng bày treo tường và trưng bày thông thường được thiết kế 2 mặt trên một khổ giấy a4 hoặc a5, a4… sản phẩm phục vụ nhu cầu các không gian cho mọi người. Khung để bàn trưng bày tiền vừa khổ - tiền chủ yếu là tiền khung tranh và tiền in giấy tiện lợi; gọn nhẹ, dễ trang trí lên bàn làm việc, bàn tiếp tân, kệ trưng bày.  Sản phẩm khung hình để bàn theo đúng ý tưởng thiết kế của bạn.

Khung để bàn trưng bày tiền vừa khổ - việc vận chuyển hay trưng bày ảnh  mica cũng rất đơn giản, chính vì vậy các bạn sẽ không phải lo lắng khi ảnh bị va chạm hay để lâu ngày bị ố màu. Thiết kế và sản xuất các mẫu menu mica để bàn, kệ mica trưng bày treo tường và trưng bày. Menu thông thường được thiết kế 2 mặt trên một khổ giấy a4 hoặc a5, ... bảng mica kích thước khổ giấy a6 : 148 x 105 mm. các kích thước a2, a3 sử dụng để hiển thị tên sản phẩm có kích thước lớn, không gian trưng bày nhiều và được gọn gang hơn.

Khung để bàn trưng bày tiền vừa khổ - kích thước để vừa ảnh khổ giấy a4, thuận tiện cho việc in ấn thong tin những khung tranh mica treo tường là sản phẩm sử dụng để trưng bày các bức ảnh lớn.

Khung hình mica treo tường khổ a4, menu để bàn bằng mica, kệ menu mica a4. Bởi những mẫu sản phẩm mica đều làm từ mica xuất xứ từ Đài Loan. Khung mica để bàn được gia công theo kích thước vừa với khổ ảnh nó là vật dụng để trưng bày đồ lưu niệm sang trong và cao cấp nhất phù hợp không gian trưng bày, vừa đạt được yêu cầu về nội dung cũng như tiện dụng trong việc vận chuyển

Khung ảnh mica là sự lựa chọn hoàn hảo cho sự trưng bày những hình ảnh nhỏ của bạn với màu sắc rõ ràng. lắp đặt dễ dàng , thu hút sự chú ý, trang trí cho các sự kiện — khung mica trưng bày size nhỏ; vừa nhẹ vừa bền, làm bằng mica trong suốt.

Sản phẩm được đặt hàng vừa với túi tiền của quý khách hàng, nó là sản phẩm đa dạng phù hợp nhất mà quý khách hàng cần dùng đến sử dụng khung mica vừa để quảng cáo, cung cấp thông tin cần thiết vừa để sử dụng

Liên hệ đặt hàng

=================================

Khung Ảnh Mica.com

Điện thoại 0943971983

 

 

Bình luận

HẾT HẠN

0943 971 983
Mã số : 16411193
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 23/10/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn