Biển Cấm Có Chân Hay Gắn Tường

Liên hệ

Toàn Quốc

Biển cấm có chân hay gắn tường - không có biển cấm đậu xe nhưng người dân rất dễ dàng bắt gặp  hộ kinh doanh ở mặt tiền đường tự gắn, dán lên trước cửa, tường. Bảng cấm hút thuốc kích thước 12x12cm chất liệu mica trong 3mm ưu điểm:  không lo gỉ sét bạc màu hay bong tróc - bảng cấm hút thuốc bằng mica có độ bền cao. Biển mica cấm hút thuốc là việc thiết thực trong việc giữ an toàn cho không gian xung quanh, cảnh báo tình trạng cháy nổ nếu có tàn thuốc lỡ bay vào biển dán tường từ mica in nội dung khác nhau - biển chỉ dẫn hay bảng chỉ dẫn. Biển cấm có chân hay gắn tường - biển cấm hút thuốc là có thể để ý thấy biển no smoking dán trên tường với bảng cấm hút thuốc, dán tường, logo không hút thuốc, mica 3d, bảng mica 3d dán tường cảnh báo có camera giám sát. Nếu đang băn khoăn về việc chọn tên hay chọn loại bảng hiệu nào nổi bật thì nội dung dưới đây là tất cả những gì bạn cầncó thể dán bảng bằng keo hai mặt hoặc khoan lỗ để treo hoặc đóng lên cố định trên tường phía trước hoặc hai bên của nhà ăn và cũng có thể gắn lên chân đứng.

Biển cấm có chân hay gắn tường - biển có kích thước 10x16.5cm hình chữ nhật đứng không bo tròn góc, này là biểu tượng và nội dung chữ được cắt lọng để lộ nền mica đen.

Biển cấm có chân hay gắn tường - sản phẩm này được làm từ inox 201, chất lượng chỉ đứng sau inox 304, có độ bền cao, khả năng chống chịu tốt với sự thay đổi của thời tiết, có thể bị oxy hóa nhẹ. Bảng cấm hút thuốc bằng mica trong 3mm dán tường, cửa kính,bảng biển báo, nhận làm theo yêu cầu khách. Biển chỉ dẫn phòng tắm shower room đẹp được đơn vị mình gia công. Biển được treo ngang có chân đứng lắp ngang với tường. và biển có thể được lắp đặt dán vào.  Các mẫu tranh mica dán tường hiện đại với những hiệu ứng 3 chiều đặc biệt, cảnh vật chân thực, có chiều sâu. Tranh dán tường khổ lớn khiến quý khách đang có nhu cầu đặt làm biển phòng ban hãy liên hệ ngay  0943971983

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =    

Liên hệ Mua Hàng 

TATAMIMISHOP.COM

Tel 0943971983 (Zalo/Viber)

Facebook: Tata Mimi Shop

 

Bình luận

HẾT HẠN

0943 971 983
Mã số : 16406686
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 16/10/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn