Khung Mica Treo Tường Với Dây Treo Đẹp Và Chắc Chắn

Liên hệ

Toàn Quốc

Khung mica treo tường với dây treo đẹp và chắc chắn - khung ảnh mica treo tường sẽ có những ưu điểm nổi bật về việc thể hiện nội dung và hình ảnh. Đây cũng là điều mà rất nhiều người ưa chuộng và sử dụng với nhiều mục đích khác nhau. Khung mica poster treo tường khung mica được cấu tạo bằng 2 tấm mica trong ghép với nhau, 2 tấm mica đó có độ dày từ 3mm-10mm và kích thước sẽ tùy chỉnh theo yêu cầu của khách hàng.  Đây chắc chắn là món quà độc nhất vô nhị, nghi dấu ấn tốt đẹp trong lòng đối tác. ngoài ra, bạn có thể kết hợp khung mica với hệ thống đèn chiếu sáng led nổi bật trong mọi hoàn cảnh.

Khung mica treo tường với dây treo đẹp và chắc chắn — khung poster treo tường bằng mica bao gồm hai lớp với độ dày cao hơn, chắc chắn hơn. Khung mica treo tường dùng vít để cố định vào tường ở 4 góc,nội dung khách hàng có thể thay đổi có tranh treo tường bằng mica để thay thế các khung tranh bằng gỗ trước đây.

Khung mica treo tường với dây treo đẹp và chắc chắn - khung ảnh treo tường màu trắng thiết kế chân đế uốn liền khối, chắc chắn. Khung ảnh treo tường a3, a4 & a5, a6 mica trong giá bảng mica treo tường chất liệu mica trắng sữa loại dày 2mm có dây treo theo chuyên dụng khung bằng nhôm định hình màu nhôm, kiểu khung to chắc chắn.

Danh sách khung mica treo tường hot nhất hiện nay: khung ảnh a4 để bàn mica, khung mica treo tường của công ty là một sản phẩm làm bằng chất liệu mica trong suốt để khách hàng có thể nhìn thấy thông tin quảng cáo, tranh ảnh, thông tin hiển thị trong khung mica.

Khung mica treo tường với dây treo đẹp và chắc chắn - khung tranh mica hiện có 2 loại đó là khung tranh mica treo tường bắt vít và treo tường bằng dây cấu tạo đều ghép  hai tấm mica này lại với nhau để ảnh được cố định chắc chắn. Có thể bạn đang phân vân không biết loại khung ảnh nào đẹp, tốt, phù hợp với nhu cầu sử dụng của bản thân? trong bài viết này

Các mẫu khung mica treo tường, khung poster treo tường bằng mica, khung tranh hoặc tấm poster khung tranh mica được gắn cố định bởi 4 chốt inox chắc chắn giúp bạn cố định bức tranh.

Khung mica gắn chốt inox có mẫu để bàn và treo tường, khung mica gắn các mẫu tranh ảnh với mục đích trang trí, làm đẹp thêm cho không gian sống của bạn

Liên hệ đặt hàng

=================================

Khung Ảnh Mica.com

Điện thoại 0943971983

 

 

Bình luận

HẾT HẠN

0943 971 983
Mã số : 16405259
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 14/10/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn