Hút Nổi Mica Đường Kính Lớn Có Hàng Sau 2 Ngày Đặt Hàng

Liên hệ

Toàn Quốc

Hút nổi mica đường kính lớn có hàng sau 2 ngày đặt hàng - Hút nổi đường kính lớn - mica trong việc kết nối giữa người có nhu ... Hút nổi tại các cửa hàng, showroom để tạo ra sự chú ý cho người đi đường.  Hút nổi mica tròn 30cm - hút nổi mica tròn 30cm. sử dụng mica trắng sữa 2mm dạng tấm cắt khổ vừa khuôn.  hút nổi bán cầu (1/2) sản phẩm đường kính 30cm / cao 15 bên trong hộp đèn được gắn bộ đèn chiếu sáng thông minh (đèn led) với khả năng phát sáng cao. sau đó dán decal hoặc in uv nội dung lên bề mặt mica hộp đèn. Hộp đèn hút nổi có đường kính 56cm hoặc vuông 56 cm; mica trong 2mm,  xác nhận các thông tin đã được bộ phận bán hàng báo giá và tiến hành sản xuất.

Hút nổi mica đường kính lớn có hàng sau 2 ngày đặt hàng - ngày nay dưới sự cạnh tranh khốc liệt trong môi trường kinh doanh đòi hỏi công ty hoặc cửa hàng của bạn phải có một chiến lược marketing. Qua nhiều kinh nghiệm làm hộp đèn mica hút nổi, chúng tôi có quy trình khắt khe. Biển vẫy tròn sau khi hoàn thành và gói hàng gửi đến tận tay cho khách hàng. Hiện nay không quá khó để bắt gặp những mẫu hộp đèn mica hút nổi tại các cửa hàng, showroom để tạo ra sự chú ý cho người đi đường, lại vừa có tính thẩm mỹ.

Hút nổi mica đường kính lớn có hàng sau 2 ngày đặt hàng - làm biển vẫy mica hút nổi, biển hộp đèn mica hút nổi tại các cửa hàng, biển bằng mica 2-3 mm được ép, hút qua công nghệ cnc tạo hình nổi, 2 chân lắp đặt ..hộp đèn mica , biển vẫy hút nồi , hộp đèn đẹp, sản xuất các loại hộp đèn, cung cấp trực tiếp và nhận gia công số lượng lớn hộp đèn có hệ thống đèn sáng chất lượng cao bên trong, đáp ứng được nhiều yêu cầu của khách hàng về hình ảnh, logo thương hiệu, hiệu ứng khiến cho cửa hàng kinh doanh được nổi bật.  Sau khi đã có được 2 mặt mica hút nổi, tiến hành lắp ráp tạo thành phẩm hút nổi hoàn chỉnh. – cuối cùng là kỹ thuật dán decal lên 2 mặt hộp đèn để tạo nội .Hút nổi mica đường kính lớn có hàng sau 2 ngày đặt hàng - hộp đèn hút nổi được làm bằng mica ứng dụng công nghệ hút nổi để tạo thành kiểu dáng riêng, kích thích giác quan của hàng ngàn người đi đường mỗi ngày.

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =    

Liên hệ Mua Hàng 

TATAMIMISHOP.COM

Tel 0943971983 (Zalo/Viber)

Facebook: Tata Mimi Shop

 

 

 

Bình luận

HẾT HẠN

0943 971 983
Mã số : 16404534
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 13/10/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn