Khung Mica Để Ảnh Lọt Lòng Đẹp

Liên hệ

Toàn Quốc

Khung mica để ảnh lọt lòng đẹp - Toàn bộ khung trong suốt, tạo vẻ đẹp tinh tế, sang trọng,  kích thước để vừa ảnh khổ giấy a3, thuận tiện cho việc in ấn ảnh, dễ dàng tháo lắp thay ảnh. Khung để bàn có móc treo dọc và ngang chân, chống để bàn. Kích thước khung: lọt lòng a4 = 21x30cm. Khung hình để treo tường - khung mica khung mica khung mica để bàn bằng 2 tấm mica trong + 4 chốt inox , tranh có thể để vừa với khung mica hoặc có thể để lọt lòng tấm mica khung mica. Khung tranh để bàn thường được dùng để treo ảnh hoặc các poster quảng cáo cho bạn.  Ảnh có thể in lọt lòng hoặc là in vừa với khung mica, để bàn kích thước vừa với khung hình của mình.

 Khung mica để ảnh lọt lòng đẹp từ mica 5mm, mica 8mm, các loại mica phù hợp, in poster có thể phủ bì cùng với kích thước khung a1 hoặc có thể in lọt lòng để tạo hiệu ứng đẹp. Chất liệu mica chuyên dùng để sản xuất khung ảnh bền - đẹp - nhẹ . Quý khách mua số lượng lớn, xin vui lòng liên hệ để được giá tốt. Khung hình mặt kính kích cỡ a4 treo tường 21x30, dùng để lồng tranh, ảnh, gọn, nhẹ, đẹp, dễ tháo lắp, đi kèm sản phẩn là đinh 3 chân đóng tường.

 Khung mica để ảnh lọt lòng đẹp - khung mica treo tường bằng viền - có thể trang trí viền của khung các màu để phù hợp với tranh (khi in lọt lòng, không muốn viền. Hãy tham khảo những mẫu khung bằng khen rẻ đẹp chất lượng tốt,  mẫu mã màu sắc đa dạng. Khung mica treo tường bằng viền - có thể trang trí viền của khung các màu để phù hợp với tranh.

 Khung mica để ảnh lọt lòng đẹp -việc trang bị những chiếc khung ảnh cưới đẹp cho những bức ảnh của cặp đôi . Những khoảnh khắc đáng yêu của con ngay từ lúc lọt lòng là điều mà .khung ảnh mica để bàn nhiều kích cỡ/khung tranh bằng gỗ ép lá trang trí décor.  Khung hình mặt kính 13x18 để bàn đám cưới, kích thước lọt lòng, khung ảnh, khung ảnh mica hít nam châm, khung ảnh để bàn, khung mica treo poster, khung ảnh mica để bàn hay còn gọi là khung ảnh mica trong, khung mica lồng ảnh.

Khung ảnh mica (hoặc khung tranh mica) là một sản phẩm dùng để trưng bày khiến bạn vô cùng hài lòng khi nó khiến không gian thêm sáng sủa, đẹp mắt

Liên hệ đặt hàng

=================================

Khung Ảnh Mica.com

Điện thoại 0943971983

 

 

 

Bình luận

HẾT HẠN

0943 971 983
Mã số : 16394687
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 26/09/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn