Khung Để Bàn Có Chân Là 2 Vít Dài

Liên hệ

Toàn Quốc

Khung để bàn có chân là 2 vít dài - Khung để bàn kết hợp vít dài - Có độ bền cao, không dùng thủy kính để bảo vệ tranh ảnh. Mà là hai miếng mica ghép lại bằng những con vít đơn giản.

 Ảnh để bàn bỏ trong khung mica. Khung tranh mica để bàn là sản phẩm được làm từ vật liệu mica có thiết kế. Mục đích của việc này là để ốc vít. Chân để bàn khung ảnh cỡ nhỏ 11cm chân phù hợp với khung ảnh cỡ 15x21 trở lại chân rời không kèm ốc vít. Khách hàng về gắn vào khung Ảnh để bàn bỏ trong khung mica. Khung tranh mica để bàn là sản phẩm được làm từ vật liệu mica có thiết kế. Mục đích của việc này là để ốc vít khung để bàn kết hợp vít dài - Ảnh để bàn bỏ trong khung mica. Khung tranh mica để bàn là sản phẩm được làm từ vật liệu mica có thiết kế.

Khung để bàn có chân là 2 vít dài - Khung tranh mica để bàn là sản phẩm được làm từ vật liệu mica có thiết kế. Mục đích của việc này là để ốc vít trong xu thế trang trí hiện nay.

Khung mica treo tường là loại sản phẩm khung tranh được làm từ vật liệu hai mặt mica trong 3mm thành độ dày 6mm, có khoan 4 lỗ bắt trụ chân kính. Khung Mica treo tường là loại sản phẩm khung tranh được làm từ vật liệu hai mặt mica trong 3mm thành độ dày 6mm, có khoan 4 lỗ bắt trụ chân kính.

Khung để bàn có chân là 2 vít dài - Khung tranh treo tường , khung mica để bàn các loại.  Sản phẩm khung tranh Mica trọng hơn là dùng trụ ốc kính cùng với vít nở gắn khung tranh lên tường. Tranh mica treo tường, poster mica, khung hình mica, khung poster mica, menu mica a5, kệ mica a4, kệ mica a5 ,kệ mica a4 là một phần không thể thiếu trong các khung hình trên bàn. Kích thước khung ảnh mica để bàn khung ảnh mica để bàn thường là 2 tấm mica ghép lại với nhau bằng nam châm hoặc dùng những con ốc bằng inox.  Ốc chân kính inox là ốc vít bắt vào khung tranh, khung mica treo tường dạng poster , hoặc có thể là trang trí để bàn hoặc các loại khung mica khác.

Khung để bàn có chân là 2 vít dài - Kích thước khung ảnh mica để bàn khung ảnh mica để bàn thường là 2 tấm mica ghép lại với nhau bằng nam châm hoặc dùng những con ốc bằng inox .Khung ảnh mica thường có hai loại là để bàn và treo tường.  Khung ảnh mica để bàn là một khung ảnh được thiết kế thêm phần chân để để có thể đứng vững ở mặt phẳng

Liên hệ đặt hàng

=================================

Khung Ảnh Mica.com

Điện thoại 0943971983

 

Bình luận

HẾT HẠN

0943 971 983
Mã số : 16378629
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 03/09/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn