Khung Trưng Bày Bằng Mica

Liên hệ

Toàn Quốc

Khung trưng bày bằng mica - mô tả sản phẩm: khung mica trưng bày size vừa được làm bằng mica trong suốt. khung gồm 2 miếng mica được ốp lại với nhau bằng 4 miếng nam châm nhỏ ở 4 góc.

Kệ trưng bày mica, kệ mica đẹp, kệ mica giá rẻ - kệ trưng bày mica chất lượng cao giá rẻ. làm bằng mica trong kính và mica màu. kích thước thiết kế theo yêu cầu.

Khung trưng bày bằng mica - tủ mica trong nhiều ngăn trưng bày sản phẩm\; tủ mica treo tường, kích thước theo yêu cầu; mica đài loan, độ dày mica từ 3mm; màu sắc mica theo yêu cầu.

Các loại hộp trưng bày sản phẩm bằng mica trong với độ dày khác nhau, kệ mica đựng tờ rơi, khung tranh mica, bảng tên mica, hộp mica trưng bày sản phẩm.

Khung trưng bày bằng mica - khung ảnh mica (hoặc khung tranh mica) là một sản phẩm dùng để trưng bày các bức ảnh, tranh vẽ, tranh nghệ thuật được làm từ chất liệu mica. Khung ảnh mica treo tường là sản phẩm dùng để trưng bày các khung tranh nghệ thuật hay những poster mica treo tường, những tờ áp phích với mục đích trang trí. Những khung tranh mica treo tường là sản phẩm sử dụng để trưng bày những poster có kích thước lớn, tranh nghệ thuật với mục đích quảng cáo hoặc tráng trí. sản phẩm. Nhận cung cấp các loại khung mica, khung hình bằng mica, khung mica poster các loại kệ mica trưng bày sản phẩm, kệ mica tờ rơi dùng trong văn phòng. Tatamimi.com đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế, sản xuất các vật phẩm từ mica, như kệ trưng bày sản phẩm, menu, khung tranh ảnh. khung ảnh mica treo tường.

Khung trưng bày bằng mica giúp trưng bày hình ảnh, poster, thông tin công ty, thông tin sản phẩm một cách sang trọng và hiệu quả - được sử dụng rộng rãi trong các showrom cửa hàng trưng bày.

Trong xu thế trang trí hiện nay, vật liệu mica được ứng dụng nhiều trong việc làm các khung ảnh để bàn, khung tranh treo tường hay các khung poster. Khung ảnh mica treo tường nếu bạn có nhiều bức ảnh của gia đình, hay những tranh nghệ thuật muốn trưng bày trên khoảng tường còn trống, thì khung tranh mica treo tường cũng được dùng để treo tranh ảnh, nhưng điểm khác biệt ở đây là dùng để trưng bày các tác phẩm nghệ thuật

Liên hệ đặt hàng

=================================

Khung Ảnh Mica.com

Điện thoại 0943971983

 

 

 

Bình luận

HẾT HẠN

0943 971 983
Mã số : 16365461
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 18/08/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn