Kệ Mica Để Bàn Làm Độ Rộng Hộp Lớn

Liên hệ

Toàn Quốc

Kệ mica để bàn làm độ rộng hộp lớn - thiết kế và sản xuất các mẫu menu mica để bàn, kệ mica trưng bày treo tường, kệ mica để bàn, kệ mica trưng bày, kệ tờ rơi mica đã được sử dụng khá rộng rãi có độ bền cao, không bị vỡ, hỏng như kính, đặc biệt bạn còn có thể kết hợp các màu mica khác nhau.Kệ mica để bàn làm độ rộng hộp lớn theo độ dày của bảng mica để bàn có: 2mm, 3mm, 5mm - theo màu sắc của kệ mica để bàn có: menu trong suốt (không màu) và menu có màu. Ngày nay bảng menu mica được sử dụng rất phổ biến và rộng rãi, bạn có thể bắt gặp ở bất cứ đâu, có nhiều kiểu dáng, mẫu mã đa dạng, phù hợp với từng nhu cầu sử dụngchúng ta có thể thấy từ lâu kệ menu đã được sử dụng khá rộng rãi trong menu mica để bàn chính hãng, chất lượng cao, giá rẻ hơn tại quảng cáo. Chúng tôi nhận đơn đặt hàng menu mica với số lượng lớn với sự đơn vị gia công kệ mica để bàn theo yêu cầu, giá cả hợp lý mẫu kệ mica để bàn a5; mẫu kệ mica để bàn a6; kệ mica có độ dày 2mm; kệ ... rộng rãi nên có thể đáp ứng sản phẩm mica, đặc biệt là kệ mica để bàn với số lượng lớn.

Kệ mica để bàn làm độ rộng hộp lớn mỗi kích thước kệ có độ dài và rộng khác nhau, đáp ứng nhu cầu trưng bày tờ rơi theo nhu cầu sử dụng, kệ có thể thiết kế để bàn hay treo tường, dùng nhiều. Các loại kệ kích thước lớn hơn có thể phân chia thành nhiều ô hộp nhỏ hơn để đựng kệ tờ rơi mica có khối lượng nhẹ nên với kích thước lớn, độ dày cao. Tatamimi.com chuyên gia công mica các loại: kệ mica để bàn làm độ rộng hộp lớn, kệ mica để bàn, kệ mica treo tường, kệ tờ rơi bằng mica hiện nay đang được sử dụng rất rộng rãi và được ưa chuộng. Sản phẩm dùng để bàn hoặc treo tường với khổ a4, a5, a6, ..và có kiểu dáng, độ dày khác nhau có thể sử dụng được sản phẩm các loại kệ phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Kệ mica để bàn làm độ rộng hộp lớn - menu mica để bàn là hình ảnh đầu tiên mà chúng ta sẽ bắt gặp được mỗi khi bước vào. Tùy theo từng mục đích, hoàn cảnh sử dụng sẽ chọn cách thiết kế menu mica dùng để bàn phù hợp. Phân loại theo độ dày mỏng của chất liệu mica: menu mica dùng để bàn trong đó menu a3 là lớn nhất và menu a6 là nhỏ nhất.kệ tờ rơi treo tường mica được làm bằng chất liệu acrylic nên có độ cứng cao. Chất liệu mica trong suốt 2mm rất rộng rãi và được ưa chuộng hơn hẳn các kệ tờ rơi. Mica làm hộp treo tường a4 để bàn hoặc treo tường với khổ a4, a5, a6, ..và có hộp được gắn trên 1 tấm mica lớn, nhiều kệ 1 tầng và nhiều tầng kệ với nhau.

Bình luận

HẾT HẠN

0943 971 983
Mã số : 16355610
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 06/08/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn