Quảng Cáo Trong Khung Led Hay Hộp Đèn Led

Liên hệ

Toàn Quốc

Quảng cáo trong khung led hay hộp đèn led - Tại sao không lựa chọn các loại bảng hiệu mica hay inox, đèn led . Khám phá đầy đủ các thông tin về hộp đèn quảng cáo trong bài viết dưới. Phần khung hộp đèn: Khung là phần chịu lực của bảng hiệu quảng cáo. Hộp đèn quảng cáo là một dạng bảng hiệu quảng cáo bên trong được trang bị một hệ thống đèn như đèn Neon, đèn led với mục đích giúp cho quảng cáo thường có kết cấu 3 lớp: Khung bằng sắt hộp, hàn kết cấu thành hộp. Bảng hiệu quảng cáo Hiflex còn có tên gọi khác là bảng pano, bảng đơn hay billboard.

Quảng cáo trong khung led hay hộp đèn led - Biển quảng cáo đèn led là một trong những hình thức quảng cáo đang được sử dụng rộng rãi trong cuộc sống hiện tại. Hộp đèn mica dán đề can, khung sắt hộp 20×20 mạ kẽm, viền V nhôm. Biển vẫy quảng cáo được thiết kế với mục đích theo đúng tên gọi của nó là "vẫy" hay hộp đèn led là một trong những vật phẩm quảng cáo rất được ưa chuộng hiện nay. Để làm nên những sản phẩm như hộp đèn led siêu mỏng hay hộp đèn led. Quảng cáo trong khung led hay hộp đèn led - hộp đèn bảng hiệu led thì cần bộ khung sắt, tấm mica, aluminium, bộ đèn led. Đó là một trong hai sản phẩm quảng cáo phổ biến, đặc biệt có tác dụng làm nổi bật thong tin hiển thị bên trong biển. Bao gồm 3 phần chính đó là : phần khung hộp, phần đèn và phần nội dung. Các loại đèn thường dùng : đèn huỳnh quang, đèn neon. Hộp đèn không khung – hay hộp đèn mica bắt chân kính độ dày siêu mỏng chỉ 8mm – 25mm ( trông chỉ như bức tranh treo tường. Hộp đèn quảng cáo là một dạng bảng hiệu quảng cáo bên trong được trang bị một hệ thống đèn như đèn Neon, đèn led. Nhằm với mục đích giúp cho quảng cáo của chúng ta bo viền xung quanh bằng nhôm định hình. Mặt biển bằng mica hay bạt Hiflex in phun. Sau cùng hệ thống đèn sẽ được lắp đặt giữa khung sắt hộp.

Quảng cáo trong khung led hay hộp đèn led - Hộp đèn Mica dán đề can, khung sắt hộp. Hộp đèn quảng cáo — Dễ dàng nhận thấy, nó được cấu tạo từ: Phần hộp, Phần đèn chiếu sáng phía bên trong, khung sắt đỡ hộp đèn. Hộp đèn quảng cáo hiện đang dần yếu nhiều ưu thế trên thị trường hiện nay bởi sự ấn tượng không thể bỏ qua đó chính là hộp đèn quảng cáo hay còn gọi là biển hộp đèn led. Trong đó, phần khung được làm bằng chất liệu sắt, hàn lại với nhau tạo nên biển quảng cáo thu hút. Thiết kế, thi công hộp đèn quảng cáo, biển đèn led các công trình nội thất cho các hộ kinh doanh. Nếu bạn là một doanh nghiệp hay hộ kinh doanh đang cần quảng cáo hình ảnh.

Liên hệ đặt hàng

=================================

Khung Ảnh Mica.com

Điện thoại 0943971983

 

 

 

Bình luận

HẾT HẠN

0943 971 983
Mã số : 16348238
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 29/07/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn