Khung Mica Để Bàn Tháo Ra Dễ Dàng

Liên hệ

Toàn Quốc

Khung mica để bàn tháo ra dễ dàng - Với ưu điểm của mica là bền đẹp, sáng bóng, khó vỡ, dễ vệ sinh khách hàng có thể di chuyển dễ dàng vì khung tranh nhẹ,nhỏ ,gọn. Ngoài ra, sản phẩm này còn được sử dụng để trưng bày những poster, biển quảng cáo. Những khung tranh mica sử dụng để bàn thường được thiết kế với phần đế có thể thay thế. Khung ảnh mica dễ lắp đặt - Khung mica để bàn tháo ra dễ dàng dưới đây sẽ list ra danh sách mẫu khung ảnh mica tiêu biểu để bạn tham khảo. Dễ dàng tháo lắp khi thay ảnh. Có thể khung theo chiều ngang hoặc dọc .Khung tranh mica hay còn gọi là khung poster mica được sử dụng để làm các khung, khung tranh mica cho phép người sử dụng tháo lắp thay thế tranh dễ dàng, thiết kế ban đầu, đánh dấu vị trí bắt vít chân kính theo lỗ đục trên khung mica.

Khung mica để bàn tháo ra dễ dàng -Khung ảnh để bàn Mica  -Khung ảnh mica - khung tranh mica treo tường. Ứng dụng: làm khung ảnh để bàn, có thể nhìn hình từ 2 phía, dễ dàng tháo lắp  trong lĩnh vực sản xuất chúng tôi luôn cho ra các sản phẩm khung ảnh để bàn chất  lượng nhất. Cung cấp các sản phẩm khung mica để bàn đẹp , khung để bàn sang trọng. Khung treo tường tháo lắp dễ dàng với việc thi công lắp đặt dễ dàng với khung mica.

Khung mica để bàn tháo ra dễ dàng - Khung mica để bàn A5 ốc kiểu được làm từ mica đài loan và 4 ốc chân kính với 2 ốc trên ngăn 2 chân dưới dài tạo đế để khung có thể đứng vững. Khung treo tường tháo lắp dễ dàng.  Khung Mica trưng bày size vừa; vừa nhẹ vừa bền hơn mặt khung bằng kính ở 4 góc, do đó dễ dàng tháo lắp khung mà sản phẩm lại không dễ rơi ra ngoài rất hữu ích, đồng thời cũng rất phù hợp để làm quà tặng người thân, bạn bè.Thay đổi dễ dàng nội dung bên trong. Với thiết kế đơn giản, dễ tháo lắp, nên bạn hoàn toàn có thể thay đổi ảnh bên .Khung tranh mica để bàn là sản phẩm được làm từ vật liệu mica có thiết kế  nhỏ, kích thước tương ứng với ốc vít để không xảy ra tình trạng lỏng lẻo.

Liên hệ đặt hàng

=================================

Khung Ảnh Mica.com

Điện thoại 0943971983

 

 

Bình luận

HẾT HẠN

0943 971 983
Mã số : 16342949
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 23/07/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn