Bảng Led Có Khung Nhôm Hoặc Không Có Khung Nhôm

Liên hệ

Toàn Quốc

Bảng led có khung nhôm hoặc không có khung nhôm - Khung nhôm sử dụng cho hộp đèn siêu mỏng nắp hít có độ dày 1.8cm, đế nhôm.  Hộp đèn quảng cáo sử dụng khung nhôm eefl không viền. Chúng thay thế cho các bảng đèn led hoặc các hộp đèn mica, hiflex truyền thống​.

Vậy thanh nhôm led có những đặc điểm gì và việc lắp đặt nó có dễ không? Thanh nhôm gắn led có cấu tạo đơn giản gồm khung nhôm định hình bên ngoài . Với đèn led thanh nhôm cao cấp, bạn có thể lắp đặt bất kỳ nơi đâu, trên cả các mặt phẳng tưởng chừng như không thể. Bảng led có khung nhôm hoặc không có khung nhôm hoặc treo lên tường bằng cách nhấn nhẹ khung đèn vào các bass (clip) đã gắn sẵn trước đó. Khung nhôm bật nắp không viền có khả năng bật mở các cạnh một cách dễ dàng​. Hộp đèn led quảng cáo là những tấm bảng biển hay thiết bị có gắn chữ, hình ảnh hoặc video được lắp đặt. Bảng đèn led có khung vỏ làm từ khung nhôm định hình chuyên dùng cho biển led, bọc

Đơn giản có thể cắt dán bằng decan hoặc sơn các màu sắc theo yêu cầu. Để phát huy tối đa tác dụng của đèn led, mặt biển được sử dụng alu hoặc mica. Bảng led có khung nhôm hoặc không có khung nhôm một khung sắt hộp ,mặt biển quảng cáo được in trên chất liệu bạt Hiflex bền đẹp(có ... nhôm aluminum không bị oxy hóa bởi thời gian cũng như có thể tạo ra được biển đẹp)

Kiểu đèn dài và thanh mảnh đèn led thanh nhôm có khả năng chiếu sang. Một chiếc đèn không quá cầu kỳ chỉ với phần khung nhôm đơn giản mà không có.  Tùy thuộc vào diện tích phòng mà bạn có thể bổ trí một hoặc nhiều đèn cho​. bảng menu của bạn

Bảng led có khung nhôm hoặc không có khung nhôm - Hộp đèn led quảng cáo siêu mỏng có cấu tạo tương đối giống nhau, Khung sườn được làm từ nhôm cao cấp. Hộp đèn không khung – hay hộp đèn mica bắt chân kính.  Khách hàng có thể chọn một mặt hoặc 2 mặt tùy nhu cầu sử dụng. Khung nhôm - Lắp đặt kiểu trần nổi - Để lắp đặt đèn LED panel tấm theo kiểu trần nổi, bộ phụ kiện cần thiết phải có đó là một khung định hình bằng nhôm để bọc quanh gắn chặt nó lên trần nhà hoặc những mặt phẳng khác mà bạn muốn từ bên ngoài, tăng tính thẩm mỹ cho không gian được lắp đặt.

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =     

Liên hệ Mua Hàng 

TATAMIMISHOP.COM

Tel 0943971983 (Zalo/Viber)

Facebook: Tata Mimi Shop

 

Bình luận

HẾT HẠN

0943 971 983
Mã số : 16340951
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 21/07/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn