Khung Mica Chứa Các Bức Tranh Lớn

Liên hệ

Toàn Quốc

Khung mica chứa các bức tranh lớn - Ngoài ra loại này cũng có thể ứng dụng làm các khung tranh mica với nhiều kiểu dáng khác nhau. Khung mica là một sản phẩm dùng để trưng bày các bức ảnh, tranh vẽ, mica treo tường dùng để trưng bày những poster có kích thước lớn. Khung tranh mica treo tường là một sản phẩm phục vụ cho nhu cầu trang trí.  Khung mica chứa tranh vẽ các bức tranh nghệ thuật, sử dụng khung mica. Nên mica rất được ưa chuộng khi sử dụng làm khung tranh mica trang trí. Nội dung hình ảnh bức tranh có thể được in bằng các phương pháp như: in UV phản quang .Loại này thường dung cho các khổ tranh lớn như 800×800, 800×1200,​ ...

Khung mica chứa các bức tranh lớn trong trang trí nhà cửa, là thứ giúp bạn bảo quản các bức tranh được tốt hơn. Nhu cầu sử dụng khung tranh mica ngày càng lớn và hiện được sử dụng trưng bày những tấm poster có kích thước lớn, tranh nghệ thuật với mục đích sử dụng khác nhau.  So với các khung tranh truyền thống khác, khung tranh mica rất gọn nhẹ, ...Một số ứng dụng của khung mica thường được sử dụng trong công ty, văn phòng  các bức tranh nghệ thuật,  thiết kế khung mica kích thước lớn hay nhỏ để phù hợp với bức tranh. Dùng tranh treo tường để décor lại không gian nhà cửa là một trong những Khi bạn treo những bức tranh có kích thước lớn đặt chính giữa .

Khung mica chứa các bức tranh lớn các bức tranh nghệ thuật, sử dụng khung mica nhằm mục dích trang trí cho ngôi nhà bạn. Bạn đang tìm đơn vị làm ạn muốn tìm kiếm các nhà làm khung tranh mica chất lượng? . Chúng được dùng để cất giữ những bức ảnh – nơi chứa đựng tất cả những kỷ niệm

Chuyên sỉ lẻ khung tranh treo tường lớn nhỏ giá rẻ tại TPHCM, Hà Nội .Đối với các bức tranh có kích thước quá lớn sẽ cần thêm một hệ thống chịu lực để. Điển hình là hùng tranh mica hoặc khung ảnh mica để bàn, treo tường. Khách hàng cũng có thể yêu cầu kích thước tùy theo bức tranh mà mình lựa chọn. Sản phẩm của chúng tôi đều được gia công bằng máy móc hiện đại và có số lượng lớn. Khung tranh mica treo tường dùng để lưu trữ những bức hình đẹp.  Bạn đang có những bức hình đẹp muốn lưu giữ làm kỉ niệm, hay có những  kỉ niệm và ấn tượng, nhỏ lẻ hay làm số lượng lớn chúng tôi đều đáp ứng được hết.

Khung tranh mica treo tường đa dạng về kích thước, mẫu mã và có thể lắp đặt tại ... Hơn nữa, đội xuyên sáng cũng rất lớn (lên đến 92%). Để có thể diễn tả vẻ đẹp cuốn hút của các bức ảnh, bạn nên dùng khung tranh mica treo lên tường.

Ngoài ra, các loại khung ảnh mica, khung tranh mica có thể dùng với mục đích  các bức tranh được làm từ khung mica treo tường cũng dùng để trang trí giúp bạn mica có giá thành khá rẻ, đặc biệt là khi phải sử dụng số lượng lớn.

Liên hệ đặt hàng

=================================

Khung Ảnh Mica.com

Điện thoại 0943971983

 

 

 

 

Bình luận

HẾT HẠN

0943 971 983
Mã số : 16336211
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 16/07/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn