Bảng Chữ A Bồi Decal Hay Không

Liên hệ

Toàn Quốc

Bảng chữ A bồi decal hay không - Decal được ứng dụng vào rất nhiều lĩnh vực, chẳng hạn như dán lên hộp, hay các vật liệu khác. Biển các phòng ban trong công ty hay dùng để dán chữ trang trí, poster tại các cửa hàng. Decal nhựa cũng rất thông dụng với đặc tính không thấm nước, được sử dụng nhiều.  Với những bạn có nhu cầu in decal giá rẻ, mình sẽ để luôn bảng giá của sản phẩm.  Bảng tên để bàn sử dụng nhiều ở các văn phòng, phòng ban, bao gồm bảng chức danh. Bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn để tô điểm cho không gian làm việc của bạn và chúng ta. Trong mỗi công ty, phòng ban thường có các bảng đề tên kèm với chức danh được thiết kế bằng mica hay các chất liệu khác. Bảng chữ A bồi decal hay không :Decal nhựa là một loại decal chất lượng cao, đảm bảo không thấm nước, bảo chất lượng dùng loại keo không để lại vết keo dính sau khi bóc bỏ lớp decal, gây bẩn bề mặt có hai mặt, một mặt có hình ảnh, chữ, logo, mặt còn lại có một lớp keo dán được​ cố định chắc chắn. Những chất liệu hay được sử dụng nhất để làm biển chức danh là mica, đồng. Tatamimi.com chuyên làm biển chức danh để bàn, bảng tên để bàn chuyên nghiệp với nhiều sản phẩm từ mica.  Nội dung sử dụng được in bằng decal hoặc giấy in ảnh có độ dày nhất định, .

Bảng chữ A bồi decal hay không - Theo màu sắc của kệ mica để bàn có: menu trong suốt (không màu) và menu có màu. Menu mica chữ T là một trong những mẫu menu để bàn được ưa chuộng sử dụng . Có thể tháo rời hoặc kẹp giấy, menu, thực đơn hay bảng giá sản phẩm. Decal ngoài trời: Là loại vật liệu được in bằng mực gốc dầu, bản chất là loại giấy để đảm bảo được màu sắc được bền lâu, không phải là decal trong nhà là dán ngược. Không giống với các chất liệu in logo dán trên, decal gương được lựa chọn sử dụng đặc biệt là công nghệ in này thường dùng để cắt chữ hoa hay thiết kế bảng hiệu.

Nếu bạn có nhu cầu in decal giấy giá rẻ chất lượng tại Hà Nội hãy liên hệ ngay với chúng tôi Bảng chữ A bồi decal hay không là sản phẩm được sử dụng khá phổ biến trong các cơ quan nhà nước hay các siêu thị. hay thay đổi hoặc các khu vực không cần quá sang trọng mà chỉ ưu tiên sự rõ ràng. ​ Theo màu sắc của kệ mica để bàn có: menu trong suốt (không màu) và menu có màu. Sở dĩ kệ menu mica để bàn được ưa chuộng như vậy là do những ưu điểm vượt trội. Menu mica thân được làm bằng mica trong suốt độ dày từ 3 mm – 5 mm. Có thể tháo rời hoặc kẹp giấy, menu, thực đơn hay bảng giá sản phẩm. Bảng chữ A bồi decal hay không - Mica uốn chữ A in decal - Những chất liệu hay được sử dụng nhất để làm. Tatamimi.com chuyên làm biển chức danh để bàn, bảng tên để bàn chuyên để bàn

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =     

Liên hệ Mua Hàng 

TATAMIMISHOP.COM

Tel 0943971983 (Zalo/Viber)

Facebook: Tata Mimi Shop

 

 

 

Bình luận

HẾT HẠN

0943 971 983
Mã số : 16336207
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 16/07/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn