Kệ Mỹ Phẩm Phải Làm Bằng Mica Trong Mới Sang Chảnh

Liên hệ

290 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 8, Quận 3, Hồ Chí Minh, Việt Nam

Kệ mỹ phẩm phải làm bằng mica trong mới sang chảnh

Để đưa ra một sản phẩm được làm từ mica Kệ mỹ phẩm phải làm bằng mica trong mới sang chảnh , thợ thiết kế của chúng tôi phải trả qua các công mài, cắt ghép lại với nhau và dùng keo thông dụng để tạo nên 1 chiếc kệ mica hoàn hảo. Sản phẩm khi làm ra quý khách có thể để bàn, treo tường, đặt dưới đất…vì nó rất dễ di chuyển.

Thiết kế các loại Kệ mỹ phẩm phải làm bằng mica trong mới sang chảnh là một trong những xu hướng hiện nay đang được khách hàng ưa chuộng. Sử dụng các loại sản phẩm giúp quý khách có thể dễ dàng di chuyển ra ngoài mà không sợ hỏng hóc.

Kệ mỹ phẩm phải làm bằng mica trong mới sang chảnh kích thước của các loại kệ luôn được làm theo kích thước chuẩn của quý khách hàng yêu cầu. Tùy thuộc vào nhu cầu của quý khách nên chúng tôi có thể làm những mẫu mã khá đa dạng, kích thước có thể nhận làm phù hợp với quý khách hàng.

Kệ mỹ phẩm phải làm bằng mica trong mới sang chảnh có giá thành rẻ, tiết kiệm được chi phí cho phái đẹp.Kệ mỹ phẩm có thể để bàn hoặc để đất, giúp bạn sắp xếp được những mỹ phẩm của mình một cách hệ thống dễ kiểm soát, tránh thất lạc.Giúp cho thẩm mỹ cho góc bàn trang điểm nhỏ xinh của bạn, sản phẩm luôn được bảo quản trong điều kiện sạch sẽ, gọn gàng.

Liên Hệ Mua Hàng

TATAMIMISHOP.COM

Tel 0943971983 (Zalo/Viber)

 

Facebook: Tata Mimi Shop

Bình luận

HẾT HẠN

0943 971 983
Mã số : 16323143
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 02/07/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn