Thẻ Để Bàn Gắn Số Nổi Hoặc In Trực Tiếp

Liên hệ

Toàn Quốc

Thẻ để bàn gắn số nổi hoặc in trực tiếp - Biển số bàn mica, thẻ số bàn, kệ số mica để bàn là những vật dụng mà hẳn các bạn thường bắt gặp ở một số nơi như nhà hàng, quán café. Hơn 50 mẫu thẻ để bàn cafe phổ biến và những lưu ý cần biết cùng địa chỉ cung cấp tại toàn quốc. Và hôm nay ta sẽ tìm hiểu sâu về đề tài “thẻ đánh số bàn cà phê” này nhằm đưa ra nhiều lựa chọn cho người khác. Thẻ để bàn gắn số nổi hoặc in trực tiếp trở thành trung tâm in ấn nổi bật. Thẻ để bàn quán coffee được sử dụng chất liệu inox cao cấp, có độ bền cao hơn thẻ mica thông thường.  Với kích thước nhỏ gọn dùng để đánh số bàn, phù hợp với các tiệm cafe.  Tuy đơn giản nhưng thể hiện được nét nổi bật riêng của công ty. Nhận gia công thẻ số bàn làm thẻ số bàn bằng mica, thể số bàn inox theo yêu cầu. Thẻ số bàn mica có 2 loại: thẻ số để trên bàn và thẻ số dán lên bàn.Thẻ mica để bàn quán cà phê là loại thẻ được làm từ chất liệu mica để khách hàng order. Đây là thiết bị tiện lợi giúp các quán cafe tiện dõi dõi khách hàng.

Thẻ để bàn gắn số nổi hoặc in trực tiếp có thể gắn phần họ tên, chức vụ khắc bằng đồng hoặc in lên biển bằng mica. Sản xuất gia công hoàn thiện biển quảng cáo các loại : biển chữ nổi, biển chữ kim loại.  In biển tên, in biển chức danh, làm thẻ tên nhân viên, biển chức danh công chức. Có thể gắn phần họ tên, chức vụ khắc bằng đồng hoặc in lên biển bằng mica. Sản xuất gia công hoàn thiện biển quảng cáo các loại : biển chữ nổi, biển chữ kim loại.  In biển tên, in biển chức danh, làm thẻ tên nhân viên, biển chức danh công ty. Biển số bàn bằng mica, thẻ số để bàn cafe, nhà hàng cao cấp. Được in ngược mặt sau hoặc in nổi mặt trước chất liệu mica trong và màu tùy thuộc vào mỗi thiết kế. Mang lại 1 mẫu số để bàn chữ L có gắn kẹp bill tính tiền.

Để tránh tình trạng quá tải và nhầm lẫn khách hàng thì ngoài thẻ bàn Mica ra ta còn loại thẻ số bàn cà phê Inox. Đây là chất liệu sẽ bền bỉ theo thời gian. Thẻ để bàn quán coffee được sử dụng chất liệu inox cao cấp, có độ bền cao hơn thẻ mica thong. Với kích thước nhỏ gọn dùng để đánh số bàn, phù hợp với các tiệm cafe. Tuy đơn giản nhưng thể hiện được nét nổi bật riêng của công ty. Thẻ mica để bàn quán cà phê là loại thẻ được làm từ chất liệu mica để khách hàng order. Đây là thiết bị tiện lợi giúp các quán cafe tiện dõi dõi khách hàng. Kệ mica đánh số thứ tự -Biển số bàn mica - Thẻ số bàn mica - Kệ số mica để bàn ngoài việc đóng vai trò là những con số đánh dấu thứ tự bàn trong quán cà phê

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =     

Liên hệ Mua Hàng 

TATAMIMISHOP.COM

Tel 0943971983 (Zalo/Viber)

Facebook: Tata Mimi Shop

 

 

Bình luận

HẾT HẠN

0943 971 983
Mã số : 16308800
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 17/06/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn