Thùng Mica Bo Nhôm Trắng Hoặc Vàng

Liên hệ

Toàn Quốc

Thùng mica bo nhôm trắng hoặc vàng - Nếu bạn đang tìm mua thùng mica bô nhôm vui lòng liên hệ tới chúng tôi để được tư vấn  và được khách hàng sử dụng nhiều -Độ dày mica 3mm viền nhôm trắng xám.

Thùng mica bo nhôm trắng hoặc vàng -Thùng mica bô nhôm được làm bằng mica trong và viện nhôm -Độ dày mica 3mm viền nhôm trắng xám -Cửa luồn và khóa rời ,khóa bảo vệ thông tin trong. Có 3 màu nhôm (Trắng sữa, trắng thường, màu vàng); Khóa có khóa liền. Sản phẩm thùng phiếu, Hòm phiếu mica trong bo nhôm hộp, hòm mica.

Độ dày mica 3mm viền nhôm trắng xám. Bạn đang tìm mua Thùng mica được bo nhôm các viền bầu cử đại hội các cấp, thùng phiếu bầu cử.

Thùng phiếu mica là hòm phiếu mica dùng để bỏ phiếu bầu cử được làm bằng mica kết hợp cùng nhôm thùng phiếu mica màu trắng sữa hoặc thùng phiếu mica với các màu khác.

Thùng mica bo nhôm trắng hoặc vàng - Sản xuất các loại thùng phiếu mica, thủng bốc thăm trúng thưởng giá rẻ tại TP HCM.  Thùng nhôm, thùng mica tại những cuộc bầu cử hoặc bỏ phiếu, bốc thăm. Có các lại thùng phiếu như: màu đỏ, màu đen, màu xanh, cam, trắng, màu mô tả sản phẩm nhiều sản phẩm như  kỷ niệm chương pha lê, tem đồng, tem inox, tem nhôm, menu mica, móc khóa và các loại thùng phiếu mica, hòm phiếu mica, thùng bốc thăm mica, thùng bỏ phiếu,  thùng phiếu mica màu trắng sữa hoặc thùng phiếu mica với các màu khác.

Thùng mica bo nhôm trắng hoặc vàng - độ dày mica 3mm viền nhôm trắng xám -Cửa có khe để cho tài liệu,phiếu,tiền. Nếu bạn đang tìm mua Thùng mica bô nhôm vui lòng liên hệ tới chúng tôi từ 0943971983. Thùng từ thiện mica cũng giống như thùng mica trong suốt, thùng bỏ phiếu mica cung cấp thùng quyên góp từ thiện khung nhôm. Những hòm từ thiện mica có nhiều mẫu và màu sắc khác nhau, như màu đen, mờ hoặc trắng để phù hợp.  Ngoài các thùng phiếu mica, thùng phiếu bo nhôm TATAMIMI. Thùng bo nhôm có các cạnh được bo nhôm màu vàng, hoặc trắng sữa hoặc trắng cung cấp thùng phiếu bốc thăm, cung cấp thùng phiếu, sản xuất thùng phiếu, thùng phiếu giá rẻ, thùng phiếu may mắn, mua thùng phiếu bóc thăm.  Chất liệu: Toàn bộ bằng mica 3mm trong suốt bền dày. In decan trắng nếu khách hàng không muốn thấy lá thăm bên trong

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =     

Liên hệ Mua Hàng 

TATAMIMISHOP.COM

Tel 0943971983 (Zalo/Viber)

Facebook: Tata Mimi Shop

 

 

Bình luận

HẾT HẠN

0943 971 983
Mã số : 16308793
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 17/06/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn