Mẫu Kệ Chữ L Để Bàn Các Kích Thước Khác Nhau

Liên hệ

Toàn Quốc

Mẫu kệ chữ L để bàn các kích thước khác nhau - Khung kệ menu mica chữ L có nhiều kích thước thông dụng như A4, A5, A6, A3... Menu mica chữ L có giá rẻ hơn so với các loại menu mica khác bởi gia công hơn.  Để đáp ứng nhu cầu đó của người tiêu dùng, nhiều mẫu menu đã được sản xuất theo nhu cầu của mọi người.  Sản phẩm với nhiều mẫu mã, kích thước, màu sắc khác nhau nên bạn có thể lựa chọn tùy theo nhu cầu.

Mẫu kệ chữ L để bàn các kích thước khác nhau - Thiết kế và sản xuất các mẫu menu mica để bàn, kệ mica trưng bày treo tường. Với nhiều mẫu mã kiểu dáng, kích thước menu mica, kệ mica, kệ mica trưng bày, kệ tờ rơi. Bảng menu để bàn bằng mica trong, màu, có nhiều kích cỡ khác nhau A4.  Sản phẩm kệ menu mica chữ L được gia công từ chất liệu mica trong suốt đài loan.

Mẫu kệ chữ L để bàn các kích thước khác nhau nơi phù hợp: Quán cafe, quán ăn, bar, karaoke, nhà hàng, khách sạn ... Menu mica chữ T là một trong những mẫu menu để bàn được ưa chuộng sử dụng rộng rãi trong các siêu thị, showroom. Sản phẩm menu mica để bàn chữ T. Kích thước để giấy A5. Menu mica chữ L có giá rẻ hơn so với các loại menu mica khác. Xưởng sản xuất kệ mica để bàn Tatamimi.com tại TPHCM số lượng lớn nhận đặt thiết kế kệ theo kích thước, độ dày, chất liệu làm bảng và các mẫu mã kiểu cách bạn chọn. Mẫu kệ chữ L để bàn các kích thước khác nhau để có thể làm kệ mica để bàn, kệ mica uốn chân, kệmica để quẹt vào cũng không bị bay chữ hay thời tiết nắng mưa, trong nhà ngoài trời gì . Dưới đây là một số mẫu menu mica để bàn phân loại theo kích thước và độ dày. Do đặc điểm mềm dẻo, nên menu mica được chế tạo thành rất nhiều kiểu dáng khác nhau, dưới đây là một số kiểu dáng phổ biến nhất hiện nay.

Các mẫu thiết kế và quá trình chế tác loại menu mica để bàn chữ L cũng khá đơn giản. Với mica, bạn cũng có thể thực hiện in khắc thông tin quảng cáo lên bề mặt sản phẩm. Họ khá thắc mắc khi trong nhà hàng, quán ăn sử dụng kích thước nào phù hợp còn nếu là quảng cáo thì nên chọn loại nào.  Kệ menu mica để bàn chữ L có rất nhiều mẫu kệ menu mica để bàn cho các bạn lựa chọn. Nhận cung cấp chữ T. - Menu mica trong, màu, menu mica có nhiều kích cỡ khác nhau A4. Cung cấp các kích thước theo yêu cầu riêng của khách hàng

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =     

Liên hệ Mua Hàng 

TATAMIMISHOP.COM

Tel 0943971983 (Zalo/Viber)

Facebook: Tata Mimi Shop

 

 

 

 

Bình luận

HẾT HẠN

0943 971 983
Mã số : 16305207
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 13/06/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn