Kệ Tờ Rơi Để Bàn Nhiều Ngăn Khác Nhau

Liên hệ

290 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 8, Quận 3, Hồ Chí Minh, Việt Nam

Kệ tờ rơi để bàn nhiều ngăn khác nhau

Kệ tờ rơi để bàn nhiều ngăn khác nhau được thiết kế với nhiều kích thước khác nhau tùy mục đích sử dụng. Hiện tại có một số loại kệ tờ rơi mica thường được sử dụng gồm: Kệ tờ rơi 1 ngăn, kệ tờ rơi 2 ngăn, kệ tờ rơi 3 ngăn, kệ tờ rơi 4 ngăn,...và kệ tờ rơi nhiều ngăn theo yêu cầu khách hàng.

Kệ tờ rơi để bàn nhiều ngăn khác nhau được dùng ở các văn phòng, các bàn làm việc, các siêu thị, các cửa hàng. Nó có thể đựng được rất nhiều giấy tờ khá phù hợp với nhu cầu. Kệ tờ rơi luôn có những mẫu thiết kế có sẵn và chúng tôi có thể nhận đặt hàng theo yêu cầu của quý khách hàng.

Kệ tờ rơi để bàn nhiều ngăn khác nhau được sử dụng Mica 2mm Đài loan màu trong suốt chất liệu Mica Đài Loan. Kệ tờ rơi được thiết kế có thể đựng được rất nhiều tờ rơi khá phù hợp với nhu cầu của quý khách hàng. Được thiết kế theo kích thước khá đơn giản, chỉ cần cho nội dung vào khe của phần thân và điều chỉnh sao cho phù hợp, đẹp mắt là được, nội dung đưng của kệ có thể thay đổi nội dung bên trong rất dễ dàng.

Kệ tờ rơi để bàn nhiều ngăn khác nhau ,Kệ Mica đựng tờ rơi quảng cáo, thông tin dịch vụ cũng như sản phẩm của một đơn vị và nhiều đồ dùng khác, đáp ứng yêu cầu đựng đồ và thẩm mỹ cao. Có nhiều vật liệu để sản xuất kệ tờ rơi nhưng mica luôn là lựa chọn hàng đầu. Tại sao vậy? Bởi vì những đặc điểm nổi bật dưới đây.

Liên Hệ Mua Hàng

TATAMIMISHOP.COM

Tel 0943971983 (Zalo/Viber)

Facebook: Tata Mimi Shop

 

 

 

Bình luận

HẾT HẠN

0943 971 983
Mã số : 16304620
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 12/06/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn